Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên tiến hành nâng ngực bằng Filler? Những điều chị em chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V415996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang định đi nâng ngực để ngực của em được to tròn hơn. Vì ngực của em khá nhỏ, nên mỗi khi muốn mặc mấy bộ đồ bó để trông quyến rũ hơn cũng không được, nhưng em sợ đau nên vẫn không dám đi phẫu thuật. Hôm trước em lên mạng xem thấy bảo có thể nâng ngực bằng filler mà không cần phẫu thuật, không biết có thật không ạ? Và nếu có dịch vụ đó thật thì thời gian duy trì hiệu quả trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn! (Hải Nghi – bình Thuận).

Trả lời: Hải Nghi thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ nâng ngực bằng Filler mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn với bạn như sau:

[b]Có nên tiến hành nâng ngực bằng Filler? Những điều chị em chưa biết về phương pháp nâng ngực hiệu quả[/b]
Không thể phủ nhận rằng hiện nay nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao. Trong đó mong muốn sở hữu một ngoại hình đẹp vẫn luôn là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Và để nói đến vóc dáng ngoại hình đẹp còn được đánh giá qua số đo 3 vòng của các chị em. Trong đó vòng 1 được đánh giá là yếu tố khác biệt giúp gây ấn tượng thu hút của các chị em phụ nữ. Đây cũng là lợi thế để chị em luôn tự tin “giữ lửa” trong hôn nhân. Do đó mà hiện nay các chị em đã tìm đến các phương pháp nâng ngực để có được vòng 1 căng tròn, đẹp như mong muốn. Một trong những giải pháp chị em tìm đến là giải pháp nâng ngực bằng Filler.

Thực chất nâng ngực bằng Filler là phương pháp tăng kích thước “vùng núi đôi” nhanh chóng, hiệu quả. bằng cách tiêm chất Filler vào vùng ngực. Chất làm đầy Filler được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide, với cấu trúc không gian 3 chiều tương tự collagen. Sẽ giúp làm đầy vùng ngực 1 cách nhanh chóng nhất, mà không cần phải tiến hành phẫu thuật. Vì vậy mà khá nhiều chị em đã chọn phương pháp này, để có thể làm cho “vùng núi đôi” được căng tròn, quyến rũ như mong muốn.

>>>>> tham khảo: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/gay-me-minh-hoa-1-2.jpg[/img]

Mặc dù đối với phương pháp nâng ngực bằng Filler có những ưu điểm không thể phủ nhận. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại không ít số nhược điểm. Trong đó:

    Do thực hiện chỉ trong một lần, nên thường có hiện tượng bị lệch, mất cân đối giữa hai bầu ngực.
    Hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn, có tác dụng trong từ 9 – 12 tháng, sau đó phải tiếp tục đi tiêm filler để duy trì hình dáng đẹp của ngực.
    Do sự tăng kích thước đột ngột, khiến cho vùng da bị rạn. Gây ra tình trạng ngực chảy xệ.

Chính những điều này mà thời gian gần đây, khi có nhu cầu cải thiện “đôi gò bồng đào” nhỏ bé trở nên căng tròn quyến rũ hơn. Thay vì thực hiện phương pháp nâng ngực bằng Filler, các chị em đã chuyển qua chọn phương pháp nâng ngực nội soi – phương pháp làm tăng vòng 1 bằng cách sử dụng túi gel nâng ngực, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Mang đến “vùng núi đôi” hài hoàn, cân đối mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu.

Cụ thể khác với phương pháp nâng ngực bằng Filler chỉ với phương thức đơn giản là tiêm chất làm đầy nhưng không mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Với phương pháp nâng ngực nội soi khi thực hiện tùy vào nhu cầu và mong muốn của chị em. bác Sĩ sẽ tư vấn chi tiết về cách chọn loại túi ngực, size túi ngực phù hợp với tình trạng ngực của từng chị em. Và khi thực hiện bác Sĩ áp dụng kỹ thuật cắt rạch tạo khoang ngực qua các đường tối ưu như đường nách, đường quầng vú, đường nếp gấp chân ngực.

bỏ qua phương pháp nâng ngực bằng Filler với phương pháp nâng ngực nội soi các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ đảm bảo an toàn và hiệu quả. Vì quá trình nâng ngực đã có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi vô cùng hiện đại và tiên tiến để phòng to hình ảnh bên trong khoang ngực. Giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát, đặt túi ngực một cách chính xác, cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực. Mang đến cho chị em “đôi gì bồng đào” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên hơn.

Do đó thay vì thực hiện phương pháp nâng ngực bằng Filler nhưng không đảm bảo an toàn. Với phương pháp nâng ngực nội soi sẽ phù hợp với những chị em trên 18 tuổi đã và đang gặp phải các tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực không cân đối hay những chị em không hài lòng với dáng ngực hiện tại. Có thể thực hiện giải pháp “nâng cấp” vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực nội soi để có được kết quả thẩm mỹ an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

[b]Nâng ngực bằng filler – Hé lộ địa chỉ nâng ngực uy tín được hơn 90% tí đồ làm đẹp quan tâm tin chọn[/b]
Ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ tiến hành nâng ngực bằng filler, nâng ngực nội soi được mọc lên. Riêng với TP HCM có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ đã và đang áp dụng thực hiện các dịch vụ nâng ngực. Do đó mà chị em không khó để có thể tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp để tiến hành nâng ngực. Tuy nhiên để đảm bảo nâng ngực an toàn và hiệu quả. bên cạnh tìm được một phương pháp nâng ngực phù hợp, các chị em cũng cần tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín có thể đáp ứng được các tiêu chí cơ sở vật chất, tay nghề bác Sĩ, chính sách bảo hành,…

Và nếu như chị em vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ để phẫu thuật nâng ngực thay vì nâng ngực bằng filler. Các chị em không cần lo lắng vì hiện nay có một địa chỉ làm đẹp đã và đang giúp cho các chị em có thể sở hữu được bầu ngực căng tròn, hoàn hảo như mong muốn, mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh. Đây là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu được các tín đồ làm đẹp tin chọn nhiều nhất hiện nay.

[b]>>>>> xem thêm: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-cho-nam-gioi.html]nang nguc cho nam gioi[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2020/12/bac-si-tham-my-ngo-mong-hung-cach-tri-tham-nach-va-vung-kin-2.jpg[/img]

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là nơi có những thành tựu nhất định trong việc thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực an toàn và hiệu quả. Mà không cần phải e ngại như khi thực hiện nâng ngực bằng filler. bên cạnh bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn xuất sắc là nơi được đề cử là TOP 3 địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy trong cả nước.

Sở dĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được rất nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa để phẫu thuật tân trang vòng 1 thay vì nâng ngực bằng filler . Là bởi vì tại đây ngoài việc đáp ứng về chất lượng dịch vụ hiệu quả thẩm mỹ còn mang đến cho chị em rất nhiêu “ưu ái” về dịch vụ. Trong đó:

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong những năm qua, luôn đứng top 3 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trong đó có bác sĩ Ngô Hùng – là 1 trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phẫu thuật nâng ngực, đồng thời cũng là người sáng lập bệnh viện thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật, không chỉ phẫu thuật nâng ngực bằng filler, nâng ngực nội soi. Mà còn những dịch vụ khác, và bác sĩ được mệnh danh “bàn tay vàng” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bao-lau-thi-het-dau.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bao-lau-thi-het-dau.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bao-lau-thi-het-dau.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]


 

Tin đăng cùng chuyên mục