Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên mua gối chống trào ngược cho trẻ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429029
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
26/10/2022
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có lẽ đối với nhiều người, lần đầu làm mẹ sẽ khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn trong cách chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt là tình trạng bé bị trào ngược, nôn trớ khiến các mẹ thường xuyên lo lắng hay bỡ ngỡ. Chính vì thế, gối chống trào ngược cho bé đã ra đời với nhiều kiểu dáng, kiểu thiết kế đặc biệt dành cho bé giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng ọc sữa, trào ngược hiệu quả.

Hiện nay, nhiều chuyên gia cũng như các bác sĩ khoa nhi đã nhận định rằng, đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi và giúp bé nghỉ ngơi thoải mái sau khi ăn. Đồng thời là tư thế tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho trẻ ở giai đoạn này. Vì vậy đừng bỏ lỡ bài viết này với sản phẩm gối chống trào ngược cho bé Jan Kids được đánh giá là tốt nhất hiện nay nhé!

Gối chống trào Jan Kids đơn giản là một chiếc gối mà bé có thể ngủ, nằm nghỉ ngơi thư giãn sau ăn. Khác với những chiếc gối thông thường, sản phẩm này có thiết kế đặc biệt với góc nghiêng 15-45 độ so với phương nằm ngang. Chất liệu êm ái và thoải mái dễ dàng tạo nên một giấc ngủ ngon cho trẻ. Đặc biệt là giảm thiểu tối đa tình trạng trớ sữa thường gặp ở trẻ sơ sinh.

Hiện nay, gối chống trào ngược cho bé nói chung và gối chống trào Jan Kids nói riêng đang được nhiều mẹ bỉm chú trọng và sử dụng rộng rãi. Đồng thời đây cũng là phương pháp hiện đang được các chuyên gia khuyên dùng bởi độ an toàn, phù hợp với làn da của trẻ và không gây tác dụng phụ. Do đó, mẹ bỉm hay mẹ bầu thì ai cũng nên sắm cho mình một chiếc gối chống trào ngược để việc chăm bé nhẹ nhàng và dễ dàng hơn nhé!

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, tránh phải hàng giả, hàng nhái, bố mẹ có thể liên hệ với chúng tôi qua qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn miễn phí nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục