Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chuyên gia tiết lộ cách làm răng hết hô triệt để

Thông tin mua bán
Mã tin
V128634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Hàm răng hô kém duyên khiến bạn ngại ngùng, không tự tin trong giao tiếp. Vậy cách làm răng hết hô nào tốt nhất, thích hợp đối với các trường hợp như thế nào? Hãy xem ngay thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

1 - Có nên sử dụng cách làm răng hết hô ngay tại nhà?

Mẹo dùng tay đẩy răng để chữa răng hô được khá nhiều người lựa chọn bởi nó không tốn kém, lại có thể thực hiện nhanh chóng tại nhà dễ dàng. Cách làm răng hết hô này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ngón tay với một lực vừa phải và đẩy răng bị hô vào phía trong. Phương pháp này cũng có tác dụng nhất định nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày 15 phút. Lưu ý, cách đẩy tay trị hô này chỉ hiệu quả đối với độ tuổi đang phát triển, khi mô nướu và xương hàm còn mềm và dễ nắn chỉnh.

Chuyên gia tư vấn cách làm răng hết hô hiệu quả, nhanh chóng 1

Cách làm răng hết hô tại nhà không thích hợp với người trưởng thành

Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo không nên thực hiện chữa răng hô theo cách này bởi độ an toàn và chất lượng của nó không đảm bảo, có thể khiến răng bị tổn thương hoặc bị xô lệch theo hướng không mong muốn khiến tình trạng tồi tệ hơn.

2 - Cách làm răng hết hô nào hiệu quả và đảm bảo an toàn?

Sự can thiệp của nha khoa là cần thiết nếu muốn việc điều trị các khiếm khuyết liên quan đến cấu trúc hàm răng đạt hiệu quả cao nhất và tránh được các biến chứng không đáng có.

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ bước đầu thăm khám, kiểm tra cẩn thận xác định nguyên nhân răng hô là do đâu. Cách làm răng hết hô phù hợp sẽ được chỉ định tùy thuộc vào nguyên nhân. Cụ thể, răng hô xảy ra ở 2 trường hợp sau:

-Hô do răng: Tình trạng hô xảy ra do răng hàm trên mọc sai lệch, mọc chìa ra phía trước so với hàm dưới. Niềng răng luôn là giải pháp được các nha sĩ khuyến khích đối với trường hợp này nhờ tính an toàn, hiệu quả chỉnh nha cao, có thể duy trì vĩnh viễn và hoàn toàn không xâm lấn đến mô răng thật. Nhược điểm mất thẩm mỹ do mắc cài lộ liễu hay tiêu tốn nhiều thời gian điều trị cũng được cải thiện ít nhiều nhờ các kỹ thuật niềng răng mới và công nghệ chỉnh nha tiên tiến.

Chuyên gia tư vấn cách làm răng hết hô hiệu quả, nhanh chóng 3

Niềng răng là cách làm răng hết tốt nhất nếu bị hô do răng

>>Xem thêm: Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

-Hô do hàm: Xương hàm trên phát triển quá mức so với xương hàm dưới gây ra tình trạng hô. Trường hợp này chỉ có biện pháp khắc phục duy nhất đó là phẫu thuật để chỉnh lại xương hàm. Nhược điểm của phẫu thuật chỉnh răng hô là chi phí khá cao và phải được thực hiện bỏi bác sĩ chuyên khoa có uy tín, tay nghề chuyên môn cao.

Chuyên gia tư vấn cách làm răng hết hô hiệu quả, nhanh chóng 2

Giải pháp duy nhất với rường hợp bị hô do hàm là phẫu thuật

Phẫu thuật xương hàm chỉ can thiệp tới xương mà không có bất cứ tác động gây hại nào tới răng mà hiệu quả lại ngay tức khắc khi ca phẫu thuật hoàn thành vì thế ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp này để khắc phục tình trạng răng hô.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cách làm răng hết hô. Hi vọng các bạn đã chọn được phương pháp điều trị phù hợp nhất với mình. Nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc gì, ban vui lòng gọi đến số hotline 19006900 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Nguồn: http://niengrangthammy.com.vn/meo-dung-tay-day-rang-co-lam-rang-het-ho-duoc-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục