Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa viêm gan B bằng lá đu đủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V091350
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2017
Hết hạn
11/05/2017
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Linh
Điện thoại
0908080190
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Có tương đối nhiều người đang lây truyền tai nhau nghe về cách chữa viêm gan B bằng lá đu đủ và thậm chí bài thuốc này còn có tác dụng rất tốt cho một số cơ thể mắc ung thư gan. Thực hư về bí quyết trị bệnh nhiễm trùng gan B bằng lá đu đủ đơn giản như thế nào chúng tôi đã bị cuộc trao đổi có Tiến sĩ, chuyên gia bệnh lý viện Y Dược Thành Phố HCM như sau:

 

 

Ban biên tập: Cảm ơn bác sĩ đã nhận lời trao đổi ngắn với chương trình chúng tôi, đầu tiên xin bác sĩ cho biết bí quyết chữa viêm gan B bằng lá đu đủ liệu mang hiệu quả như nhiều lời đồn không ?

Bác sĩ tư vấn : Việc chữa viêm gan B bằng lá đu đủ là một bí quyết trong dân gian đang được khá nhiều người áp dụng, trên thực tế nhiều nghiên cứu đã cho thấy trong lá đu đủ chứa các hoạt chất có tác dụng bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan. Tuy nhiên việc sử dụng lá đu đủ trong điều trị bệnh viêm gan B thì vẫn chỉ đang trong thời gian nghiên cứu chưa có kết quả cụ thể hoặc cơ sở vững chắc nào.

Ban biên tập: Vậy xin bác sĩ cho biết về phương pháp chữa viêm gan B rẻ nhất mà các bác sĩ đang áp dụng điều trị bệnh hiện tại cho mọi người cùng tham khảo.

 

 

Bác sĩ tư vấn : Là 1 chuyên gia bác sĩ khiến việc phổ biến năm trong ngành, tôi khuyên hầu hết người bị bệnh thì phải tậu bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chứ không nên tự ý lấy thuốc chữa viêm gan B để rồi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc khi bệnh đã vào giai đoạn quá muộn. Đối với bệnh viêm gan B cũng vậy đây là căn bệnh do virus viêm gan B gây ra, sau khi vào cơ thể chúng có thể tồn tại ở 2 trường hợp: một là không hoạt động, hai là hoạt động mạnh và hủy hoại tế bào gan, phá hủy gan.

Có những trường hợp người bệnh không cần bắt buộc phải phải sửa dụng thuốc mà chỉ nên nghỉ ngơi hợp lý và nên thường xuyên đi kiểm tra, khám bệnh để theo dõi chặt tiến trình phát triển của bệnh. Có khoảng 60% bệnh nhân có thể chung sống hòa bình với bệnh viêm gan B.

Qua đây chúng ta có thể thấy, chữa viêm gan B bằng lá đu đủ là một biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả, nhưng nó không thể thay thế được cho liệu trình điều trị chính. Hơn nữa khi áp dụng phương pháp này các bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước.


Mời quý vị và các bạn tham khảo thêm các bệnh viêm gan B khác để phònh tránh bệnh cho bản thân và gia đình được tốt hơn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục