Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa trị nám da mặt bằng trái cây đơn giản dễ thực hiện mà tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V122213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Trị nám da mặt bằng trái cây không những đem lại hiệu quả cao chỉ với một chi phí cực rẻ. Vậy bạn đã biết đến những phương pháp này hay chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé.

Trị nám tàn nhang bằng dâu tây


Dâu tây thuộc nhóm quả mọng nước, có hàm lượng đường cao (6 – 10%). Dâu tây cũng chứa nhiều axit, vitamin và khoáng chất làm tăng tính đàn hồi của da, dưỡng trắng da, giữ ẩm và mờ các vết nám, tàn nhang.
Mẹo trị nám và tàn nhang bằng trái cây, đặc biệt là dâu tây phù hợp với người da nhờn vì chúng giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa, làm sạch da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước ép dâu tây thoa lên mặt để dưỡng da hàng ngày. Thành phần polyphenols có trong quả dâu tây rất tốt để loại bỏ các vết nám trên da mặt.
Uống một ly sinh tố dâu tây trước khi đi ngủ có thể giúp thư giãn thần kinh, điều trị chứng mất ngủ, giúp da tươi sáng và mịn màng, tránh hiện tượng tăng sắc tố gây nám. Dâu tây cũng rất giàu vitamin A, khoáng tố kali rất có lợi cho mái tóc chắc khỏe. 
Chuối và sữa chua hỗn hợp chữa nám hiệu quả
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp trị bệnh nám đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.
Mặt nạ trị nám da bằng trái cây với bí đao và rượu
Cách làm như sau:
Bước 1: 1 quả bí xanh, 5 lạng mật ong, 1 lít nước suối, 1,5 lít rượu trắng
Bước 2: Bí xanh gọt vỏ bỏ hạt, thái miếng
Bước 3: Cho bí đao vào nồi đun với nước suối và rượu trắng tới lúc bí nhừ và nước còn lại khoảng 1 bát thì nhắc xuống, để nguội.
Bước 3: Lọc lấy nước bí đao sau đó cho tiếp vào nồi đun với mật ong. Khuấy hỗn hợp cho tới khi cao đặc lại thì ngừng đun.
Bước 4: Cho cao vào lọi thủy tinh và dùng dần
Bước 5: Bôi cao lên vùng da bị nám rồi để khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước.
Đây là phương pháp làm mặt nạ trị nám da bằng trái cây mang hiệu quả cao nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì.
Xem thêm: https://anmykhang.com/tong-hop-14-cach-tri-nam-tai-nha-hieu-qua-nhanh-nhat
Đánh bay nám tàn nhang bằng thực phẩm An Mỹ Khang
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-da-mat-bang-trai-cay



 
 

Tin đăng cùng chuyên mục