Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chỉnh hình mắt một mí có nên không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091553
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
02/02/2017
Hết hạn
09/02/2017
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Đôi mắt một mí nhỏ hẹp là điều khiến tôi luôn tự ti với bạn bè. Mắt một mí khiến cho khuôn mặt của tôi trông lờ đờ, kém linh hoạt, thiếu sức sống, thậm chí còn gây mất thiện cảm với mọi người bởi những định kiến xã hội. Tôi mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn như bao bạn gái khác nhưng vẫn còn rất băn khoăn về các phương pháp nhấn mí mắt sẽ là giải pháp toàn diện. Bên cạnh đó thì tôi cũng muốn biết  nâng chân mày có nguy hiểm không?
 
Chỉnh hình mắt một mí có nên không (1)
Mắt một mí khiến nhiều chị em tự ti
 
Nhấn mí mắt là một trong những phương pháp chỉnh hình mắt một mí hiệu quả, phù hợp với những ai có đôi mắt một mí nhỏ hẹp, mắt có mí lẩn mí lót, mắt hai mí không đều có ít da chùng, da nhão và mỡ thừa. Phương pháp chỉnh hình mắt một mí này được thực hiện bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn rất nhỏ đã xác định sẵn trên cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
 
Chỉnh hình mắt một mí có nhiều ưu điểm
 
Chỉnh hình mắt một mí hiện nay là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi nó có những ưu điểm nổi trội:
 
– Đây là phương pháp hiện đại, không cắt rạch, bóc tách quá nhiều, không tác động đến các mô xung quanh mí mắt nên không gây xâm lấn, không biến chứng và không ảnh hưởng đến thị lực.
 
– Phương pháp này chỉ để lại những vết thương rất nhỏ, được bác sĩ áp dụng các kỹ thuật cầm máu hiệu quả nên không để lại sẹo.
 
– Trước khi thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.
 
– Chỉnh hình mắt một mí được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, được thực hiện với các thiết bị chuyên dùng với quy chuẩn nghiêm ngặt nên an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.
 
 
– Phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, đơn giản. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay và không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ bình phục vết thương.
 
Thực hiện chỉnh hình mắt một mí ở đâu?
 
Hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên với rất nhiều dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, không ít trong số đó hoạt động không có giấy phép của Bộ Y tế, bác sĩ với trình độ chuyên môn kém làm cho khách hàng “tiền mất, tật mang”.
 
Chỉnh hình mắt một mí có nên không (2)
Kim Hospital là cơ sở thẩm mỹ uy tín
 
Để đảm bảo an toàn cũng như có được đôi mắt đẹp khi chỉnh hình mắt một mí, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Kim Hospital là bệnh viện hội đủ điều kiện của một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Kim hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin và sắc đẹp.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục