Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chia sẻ liệu pháp chữa trị nám da mặt cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V113184
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cách trị nám da mặt cho nam giúp cho phái mạnh loại bỏ các vết nám, tàn nhang, thâm sạm trên da mặt. Phương pháp trị nám da mặt ở nam giới cũng đa dạng không hề thua kém nữ giới. Dưới đây, An Mỹ Khang giới thiệu cùng bạn một số phương pháp loại bỏ nám da mặt ở nam giới đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Cách trị nám da mặt cho nam giới từ tự nhiên

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam-cho-nam.jpeg[/img]

Sử dụng mặt nạ trị nám đến từ thiên nhiên

Phương pháp trị nám đến từ tự nhiên được áp dụng không chỉ cho nữ giới mà còn cho cả nam giới. Cách trị nám từ thiên nhiên phần lớn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm mặt nạ trị nám, mang lại hiệu quả cao và có chi phí rất rẻ được nhiều người áp dụng ngay tại nhà rất phổ biến.

Phương pháp này mang lại hiệu quả tích cực trong việc trị nám và hỗ trợ chăm sóc, tái tạo làn da của nam giới. Đồng thời, phương pháp này khá an toàn, không để lại tác dụng phụ cho người sử dụng. Nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng để trị nám da mặt ở nam giới như: nghệ, mật ong, cà chua, nha đam, dưa chuột,….. Đây đều là các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, an toàn và tiết kiệm. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ đâu.

Phương pháp này yêu cầu sự tỉ mỉ và kiên trì. Ngoài ra, tác dụng của cách trị nám da mặt dành cho nam bằng tự nhiên còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người cũng như tình trạng và cấp độ của nám.

2. Cách trị nám da mặt cho nam bằng kem trị nám

Kem trị nám dành cho nam giới

Phương pháp trị nám này được các đấng mày ra râu ưa chuộng hơn phương pháp làm mặt nạ trị nám, bởi vì, nguyên nhân chính là do phương pháp này khá tiện loại, không tốn nhiều thời gian, đa dạng.

Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn cho mình sản phẩm kem trị nám da mặt ở nam giới đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khác với chị em, nam giới thường khá qua loa trong việc hỏi tư vấn từ nhân viên bán hàng về sản phẩm kem trị nám do ngại. Chính tâm lý này có thể làm cho bạn mua phải hàng giả, hàng nhái. Do đó, bạn cần cẩn thận, không thể chủ quan với gương mặt của mình.

3. Cách trị nám da mặt cho nam giới bằng laser

Công nghệ Laser áp dụng cho cả nam và nữ

Ứng dụng của laser trong cuộc sống hàng ngày càng đa dạng. Laser được ứng dụng rất tốt trong việc trị nám da mặt cho nam giới và nữ giới.

Phương pháp này được phái mạnh rất quan tâm. Bởi trị nám da mặt cho nám giới bằng laser mang lại hiệu quả ngay lập tức, thời gian điều trị ngắn.Cùng sử dụng laser, tuy nhiên, có nhiều phương pháp khác nhau trong việc ứng dụng laser. Được đánh giá cao nhất hiện nay là chính là cách trị nám da mặt cho nam giới bằng Astanza Laser, Laser Toning. Đây đều là các phương pháp trị nám da mặt cho nám giới, sử dụng cho nữ giới mới nhất hiện nay.

Bước sóng chính được sử dụng trong các phương pháp này là 1064nm, 532nm và 694nm. Ngoài ra, phụ thuộc vào tình trạng nám của từng người khác nhau, bước sóng có thể thay đổi để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trị nám cho nam giới bằng laser phải được thực hiện bởi cơ sở uy tín, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, kinh nghiệm nhất định. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp có chi phí lớn nhất trong các cách chữa nám da mặt cho nam.

4. Sử dụng thực phẩm hỗ trợ điều trị nám đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang

Sản phẩm An Mỹ Khang chiết xuất thiên nhiên hỗ trợ trị nám hiệu quả

Với thành phần được chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, ích mẫu, đương quy, mầm đậu nành, vitamin E, collagen, An Mỹ Khang được tạo nên bởi công ty cổ phần Nam Dược An Nhiên. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng dựa trên một công thức được chắt lọc từ lâu đời và một tỷ lệ thích hợp loại bỏ được tận gốc các tế bào nám mà không gây ra các tác dụng phụ, mẩn ngứa cho người sử dụng với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với kem trị nám và phương pháp bằng laser.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại, làm cải thiện tone màu của da giúp bạn trở nên tự tin và nam tính hơn rất nhiều.

Như vậy, bạn có thể tự do lựa chọn cách trị nám da mặt cho nam phù hợp với mình. Phụ thuộc vào nguyên nhân, tình trạng và cơ địa của mình. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được biện pháp phù hợp và hiệu quả nhất. 

Nguồn: https://anmykhang.com/4-cach-tri-nam-da-mat-cho-nam-gioi-pho-bien-nhat

Tin đăng cùng chuyên mục