Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chảy máu chân răng nên uống thuốc gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V097597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2017
Hết hạn
13/05/2018
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909 903 258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, quận bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Chảy máu chân răng nên uống thuốc gì?
 
http://laycaorang.org/mang-bam-o-chan-rang/
Chảy máu chân răng do nhiều nguyên nhân gây ra, những nguyên nhân chính thường do các mảng bám, vi khuẩn tích tụ lâu ngày tạo thành vôi răng gây nên. Điển hình là cách chăm sóc răng hàng ngày của mỗi người, nếu bạn lơ là không chú ý trong việc vệ sinh răng miệng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào nướu răng, làm viêm  nướu, viêm chân răng.
– Ngoài ra, trường hợp răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí, khớp cắn sai lệch cũng gây ra tình trạng viêm nướu hoặc làm bệnh ngày càng tiến triển trầm trọng hơn. Tình trạng cơ thể bị thiếu sức đề kháng, thiếu Vitamin C, cơ thể suy nhược hay có những thay đổi về nội tiết tố, mắc những căn bệnh về đường máu cũng có thể dẫn đến tình trạng chảy máu chân răng.
 Với trường hợp của bạn, nướu răng bị đau, sưng đỏ, dễ bị chảy máu thì có thể xuất phát từ bệnh lý viêm nướu mà ra. Giải pháp đầu tiên là Bác sĩ sẽ cạo vôi để  lấy sạch vôi răng cho bạn, nhằm loại bỏ đi những ổ vi khuẩn bám trên răng và nướu, giúp nướu mau chóng được khôi phục lại. Tuy nhiên, nếu sau khi bạn được lấy vôi răng nhưng nướu răng vẫn không khỏi thì Bác sĩ sẽ kê cho bạn thêm toa thuốc chuyên đặc trị cho viêm nướu.
* Viêm chân răng uống thuốc gì để điều trị ?
http://laycaorang.org/chay-mau-chan-rang-uong-thuoc-gi-nhanh-khoi/
 
   Các loại thuốc chữa chảy máu chân răng, viêm chân răng mà Bác sĩ kê toa thường gồm một số loại như: Amoxicyline, Tetracycline, Metronidazol, Penicilline,.v.v..Tùy theo tình trạng của từng người mà Bác sĩ sẽ hướng dẫn liều lượng sao cho phù hợp.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tự ý mua thuốc chảy máu chân răng về sử dụng nếu không có sự chỉ định của bác sĩ. Vì bạn cần phải được khám trực tiếp để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của mình. Nếu tự ý mua thuốc uống, bạn có thể mua nhầm loại, sử dụng liều lượng không đúng dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.
Bạn nên đến Nha khoa KIM để các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại và tư vấn cho bạn chảy máu chân răng uống thuốc gì cho nhanh khỏi. Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ đến tổng đài 19006899 để được giải đáp cụ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục