Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Câu hỏi viêm tinh hoàn có thể có con không.

Thông tin mua bán
Mã tin
V095294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2017
Hết hạn
09/04/2018
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

- Hỏi: Chào bác sĩ! bí quyết đây 2 tuần tôi mang dấu hiệu đau tinh hoàn bên trái. Tôi đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là viêm tinh hoàn. hiện nay tôi đang điều trị bệnh theo đơn thuốc của thầy thuốc, ngoại giả tới nay bệnh của tôi vẫn chưa thuyên hạn chế. Xin hỏi thầy thuốc mắc bệnh viêm tinh hoàn có con được không? Và tôi buộc phải làm cho gì để chữa trị bệnh triệt để. Tôi xin cảm ơn!

 

- Trả lời: Chào game thủ Hòa! đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi thắc bận bịu tới Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh. Theo các thầy thuốc nam khoa cho biết, để giải đáp cho câu hỏi trên, đầu tiên người chơi bắt buộc biết căn do và thể hiện của bệnh viêm tinh hoàn là gì?. Sau đó thế hệ xét tới mối quan hệ giữa bệnh và tài năng sinh sản.

 

duyên cớ và dấu hiệu bệnh viêm dịch hoàn

Viêm tinh hoàn là một dạng bệnh lý thúc đẩy tới bệnh dịch hoàn, mang thể do nhiều nguyên cớ gây phải. ngoài ra, thực tiễn cho thấy bệnh sở hữu khả năng bởi vì vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, tạp khuẩn, … thâm nhập và gây sưng viêm, đau tức ở dịch hoàn.

 

ngoài ra, nguyên nhân bệnh viêm tinh hoàn cũng sở hữu thể bởi lây truyền bệnh dục tình, vệ sinh vùng bí mật ( cậu nhỏ) ko sạch sẽ, “ cậu nhỏ” bị chấn thương, hoặc mang tiền sử của những bệnh viêm tuyến tiền liệt, quai bị, …

những thầy thuốc nam khoa cho biết, biểu hiện của bệnh viêm dịch hoàn là nam giới mang cảm giác nóng rát ở bìu, sưng đỏ và sở hữu mủ chảy ở niệu đạo. bên cạnh đó, dựa vào từng thời đoạn nhưng bệnh sẽ sở hữu dấu hiệu không giống nhau như:

 

- Viêm dịch hoàn cấp tính: tinh hoàn bị sưng, người bệnh mang cảm giác đau tức khó chịu, kèm theo triệu chứng ảm đạm nôn, sốt cao.

- Viêm tinh hoàn mãn tính: dịch hoàn khá sưng và bị đau tức, lúc chạm vào sẽ thấy nhiều cục xơ (dấu hiệu bệnh ung thư tinh hoàn).

Viêm dịch hoàn có vô cơ không?

Nam giới khi mắc bệnh viêm dịch hoàn điều mang phổ biến 1 lo lắng là bệnh với gây vô sinh ko. các bác sĩ của chúng tôi khẳng định, bệnh viêm tinh hoàn có kỹ năng dẫn đến vô sinh ( tỉ lệ rất cao), ngoài ra, nếu phát hiện sớm và chữa trị kịp thời thì biến chứng này có thể được đẩy lùi.

 

dịch hoàn là bộ phận nuôi dưỡng và sinh sản ra tinh trùng, trường hợp cơ quan này bị tổn thương, viêm nhiễm nặng thì mang thể liên quan đến kĩ năng sản xuất của nam giới. bên cạnh đó, viêm dịch hoàn còn dẫn đến những bệnh lý nguy hiểm khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, ung nhọt, bệnh về nội tiết, …

 

hiện tại, đã không ít nam giới bị viêm tinh hoàn nhưng mà ko chữa trị tận gốc dẫn tới hãn hữu muộn và gây ra biến chứng vô sinh. Chính do đó, nam giới ko nên chủ quan sở hữu căn bệnh này, nên sớm đi khám và điều trị kịp thời. Chữa viêm dịch hoàn với thể sử dụng thuốc điều trị viêm tinh hoàn, dựa trên nguyên cớ và mức độ của bệnh nhưng mà thầy thuốc sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 

Lời khuyên: khi mang những dấu hiệu thứ nhất của bệnh, nam giới buộc phải tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị sớm. không nên mặc cảm, e sợ hay xấu hổ mà nuôi bệnh trong người, để rồi tương tác tới chức năng sinh sản. Tại Hà Nội, phái mạnh mang thể tới Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh, tại đây hàng ngũ y thầy thuốc giỏi, phổ biến năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám và điều trị bệnh triệt để.

 

giả dụ nam giới còn thắc bận rộn hay muốn tò mò rõ hơn về vấn đề này, đừng bắt buộc ngại ngùng hãy cửa hàng ngay mang chúng tôi, những chuyên sẽ tương trợ tận tình, cẩn thận, đảm bảo giữ bí hiểm đa số thông báo của bệnh nhân.

Tin đăng cùng chuyên mục