Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt mí mắt bị lệch

Thông tin mua bán
Mã tin
V128250
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
“Hồi trước mắt tôi có nhiều da dư, mỡ thừa nên tôi đã đi cắt mí mắt. Nhưng do nóng vội nên đã tìm phải địa chỉ cắt mí mắt kém chất lượng nên giờ đường mí bị lệch trông rất xấu. Nghe bạn tôi nói bên Thẩm mỹ viện DELTA có sửa những ca cắt mí mắt bị lệch (https://thammyhanquoccatmatmotmi.wordpress.com/2017/12/22/cat-mi-mat-bi-lech-co-sua-duoc-khong/) rất hiệu quả, không biết có đúng vậy không ạ. Mong bác sĩ tư vấn thêm, tôi cảm ơn bác sĩ.”
 
Cảm ơn chị Trần Thị Ngọc (34 tuổi, Quận 5, Tp.HCM) đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện DELTA. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
 
Nguyên nhân cắt mí mắt bị lệch
 
Trong mấy năm trở lại đây, cắt mí mắt là “trào lưu” làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì có thể tạo mắt 2 mí trọn đời, loại bỏ mỡ thừa, da dư, giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn.
 
15dd92b48cda8caab91415fede5dc228
 
Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, đường mổ trùng với nếp gấp mí nên gần như không thấy sẹo hay dấu vết đã qua “dao kéo”.
 
Tuy nhiên, nếu lựa chọn thẩm mỹ viện kém chất lượng, bác sĩ tay nghề chưa vững, thiếu kinh nghiệm thì sau khi cắt mí mắt có thể đôi mắt sẽ không đẹp như mong muốn.
 
Một số trường hợp cắt mí mắt “thất bại” như: mắt bị hõm sâu do lấy mỡ quá tay, mắt bị trợn, xếch do cắt da dư nhiều, và tình trạng cắt mí mắt bị lệch, hai bên không đều…
 
Cắt mí mắt bị lệch có sửa được hay không?
 
Hiện nay Thẩm mỹ viện DELTA là một trong số ít địa chỉ sửa thành công nhiều ca cắt mí mắt bị lệch. Tất cả những ca này sẽ do Bác sĩ thẩm mỹ DELTA đảm nhận.
 
Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, từng thực hiện hàng ngàn ca cắt mí mắt và sửa cắt mí mắt bị lệch, bác sĩ sẽ biết cách tạo đường mí mắt đẹp, hài hòa với khuôn mặt nhất.
 
Theo các chuyên gia, bác sĩ, những ca cắt mí mắt bị lệch phức tạp hơn nhiều so với ca cắt mí mắt lần đầu. Vì thông thường cắt mí mắt bị lệch là do bác sĩ không tính toán chuẩn xác lượng da cần cắt bỏ ở 2 bên, thao tác chưa chuẩn xác, đều tay.
 
Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt nói chung, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng bị lệch của đôi mắt như thế nào, sau đó đo vẽ lại đường mí mới một cách tỉ mỉ. Đường mí mới sẽ thật cân xứng, có độ cao, độ rộng vừa phải, hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt nhất.
 
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện DELTA sử dụng dao mổ chuyên biệt, dụng cụ cắt mí mắt có xuất sứ từ Hàn Quốc, giúp bác sĩ thao tác chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn.
 
Sau khi sửa cắt mí mắt bị lệch, bạn nên nghỉ dưỡng trong 2 – 3 ngày để mắt bớt sưng và quay trở lại công việc thường ngày. Và sau khoảng 7 – 10 ngày, bạn quay lại Thẩm mỹ viện DELTA để thăm khám, cắt chỉ, lúc này mắt gần như đã hết sưng, thâm tím.
 
Để mắt đẹp tự nhiên, đường mí đều, cân đối thì cần khoảng 1 – 2 tháng tùy vào cơ địa mỗi người. Nếu bạn đang “đau đầu” tình trạng sau cắt mí mắt bị lệch thì hãy đến Thẩm mỹ viện DELTA để được thăm khám, sửa lại ngay hôm nay nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục