Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách trị nám bằng hoa hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V439862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2022
Hết hạn
02/06/2023
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sở hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trị nám bằng hoa hồng: Trong bài viết ngày bữa nay, ngoài việc giới thiệu đến chị em bí quyết làm đẹp da bằng hoa hồng, Hasaki sẽ tiết lộ chị em một số chiếc mỹ phẩm chiết xuất từ nước huê hồng hết sức hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để làn da luôn đẹp, trắng hồng bỗng nhiên và tươi tỉnh rạng ngời nhé.

huê hồng được mệnh danh là “nữ hoàng trong nữ hoàng của những loài hoa”, là loài hoa “quý tộc cao sang”, có thể nói rằng chưa có loài hoa nào “tài sắc vẹn toàn” và “đa công dụng” như huê hồng nhưng không hẳn người nào cũng biết đến. Ngắm các cánh hoả hồng xinh đẹp vài ngày sau đấy “buộc” phải vứt đi, khiến cho rộng rãi chị em tiếc nuối “hùi hụi” và có phần không nhẫn tâm.


>>>> 3 PHƯƠNG PHÁP tốt nhất điều trị nám



Top những công dụng hoàn hảo từ hoa hồng – Trị nám bằng hoa hồng

bài viết sau đây sẽ thật sự giúp các nàng chóng vánh “tận dụng” được các cánh hoa hồng và “choáng ngợp” trước hàng loạt phương pháp làm cho đẹp tự nhiên “thần thánh”, vừa an toàn nè mà rất ư là tiết kiệm.


Trị nám bằng hoa hồng

Chiết xuất từ cánh hoa làm nước hoa hồng

Thay vì đổ bỏ hết các cánh hoa hồng đang còn tươi, hãy nhanh tay thu “em nó” lại và khiến nước hoả hồng “tinh khiết” mà dùng nhé!

Phương pháp khiến như sau:

cách 1: sử dụng cánh hoa hồng tươi, cho 100ml nước và bác bỏ phương pháp thủy trong vòng 30 phút. Tinh chất trong cánh hoả hồng sẽ được hơi hot và “chiết ra”. bạn lọc sạch nước hoả hồng, cho vào lọ thủy tinh nhỏ, để ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần.

cách thức 2: nhanh và tương đối dễ làm, cho hết tất cả cánh hoa vào trong 1 tô lớn với 2 bát nước sôi, chờ cho nước nguội thì sàng lọc thật kĩ nước hoa hồng vào lọ, cho vào ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần.

Nước chiết xuất từ hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông và chống viêm, đặc trưng trong những ngày hè oi bức này thì đây là 1 sản phẩm dưỡng ẩm rất khả quan cho da.

Hướng dẫn: sau khi rửa mặt xong (kể cả buổi sáng và buổi tối), cho lượng nước hoa hồng vào bông tẩy trang, thoa nhẹ nhõm lên da, lau sạch da mặt là bạn đã có làn da tươi tỉnh, thăng bằng đủ độ pH rồi. Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da còn lại.

Vừa giúp da thư giãn, sạch da mà vẫn tận dụng được hương thơm thoang thoảng từ các cánh hoa hồng.

Thực hiện: Cho toàn bộ cánh hoa vào 1 chậu nước sôi, sau đó đưa mặt vào sắp để tương đối nước bốc lên “xông thẳng” vào da. Hạn chế việc đưa mặt vào sát, vì tương đối nước hot sẽ mau chóng khiến bỏng da.

Chỉ mất từ 10-15 phút mỗi ngày bằng bí quyết xông da mặt như thế này, bạn sẽ có làn da thật suôn sẻ láng, bóng mịn và giải hết chất độc trong da ra ngoài. Thử ngay xem sao nhé!


>>>>> thẩm mỹ viện uy tín điều trị nám công nghệ cao



Đối với việc dùng hoa hồng làm mặt nạ thì cách thức rất phong phú, đặc trưng hương thơm của hoa hồng rất dễ chịu khiến bạn gái cảm giác thoả thích và thư giãn. Hãy cộng ứng dụng một trong hai cách sau đây hoặc có thể tham khảo 1 số phương pháp khác với các pha chế hương liệu tùy thuộc vào người sử dụng:

phương pháp 1: vô cùng thuần tuý và dễ khiến cho, tiết kiệm thời kì. Sử dụng 2 thìa nước hoa hồng (xem phần chiết xuất từ cánh hoa khiến nước hoa hồng) trộn đều với hai thìa mật ong, 2 thìa dầu hạnh nhân, 3 giọt vitamin E, thoa đều lên da mặt (nhớ phải qua bước rửa mặt sạch trước đã nhé!^^) và massage theo đi lại tròn đều.

phương pháp 2: khá kì công một tí nhưng cũng rất dễ thực hiện. Dùng cánh huê hồng đã sấy khô nghiền thành bột mịn, trộn đều theo công thức ½ thìa bột hoả hồng khô + ½ thìa sữa tươi + ¼ thìa bột mì. Thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn và chờ sau lúc hẩu lốn trên khô lại thì dùng tay bóc đi.

Phương pháp này giúp da chẳng những mịn màng lên nhận ra mà còn dưỡng ẩm cực kì hiệu quả cho da.

Chống lão hóa da bằng nước uống hoa hồng

Thay vì uống trà bằng lá trà, bạn hãy hãm nước trà từ cánh hoả hồng đã được phơi khô hợp vệ sinh theo liều lượng như sau: 10g hoả hồng khô + 200ml nước sôi, uống đều đặn mỗi ngày. Đây là 1 trong những phương pháp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da thêm săn chắc và khỏe mạnh. Thưởng thức một tách trà hoa hồng mà còn giúp đẹp da cũng thú vị ấy chứ!

>>>> ĐỌc tiếp thông tin cách trị nám bằng hoa hồng

Tin đăng cùng chuyên mục