Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách làm núm vú có màu hồng nhanh chóng nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V477998
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2022
Hết hạn
26/09/2023
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên là phương pháp an toàn nhất để nhũ hoa bớt sẫm màu cũng như giúp chị em tự tin hơn về núi đôi của mình.

Từ xưa đến nay, phụ nữ, nhất là chị em trải qua sinh nở, luôn quan tâm cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa tự nhiên. Vì đó là phương pháp ít tốn kém, không gây đau đớn lại có thể tự làm ở nhà.

Có nhiều cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên. Nhưng trước hết bạn cần tìm hiểu những nguyên nhân nào khiến nhũ hoa thay đổi, trở nên sẫm màu hơn. Chỉ khi biết được nguyên nhân, sau khi trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên, bạn sẽ biết cách ngăn ngừa để nhũ hoa không sậm màu trở lại.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Nguyên nhân nào khiến nhũ hoa sẫm màu?

Thời gian, quá trình sinh nở chính là “kẻ thù” khiến ngực biến đổi về hình dáng, kích thước theo hướng không mong đợi. Đáng chú ý, sự thay đổi về màu sắc nhũ hoa có thể làm bạn trở nên tự ti khi nhìn ngắm cơ thể mình trong gương. Một số cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Một số lý do khiến nhũ hoa không còn hồng hào

– Nội y: mặc nội y quá chật, quá cứng, o ép núi đôi, cản trở lưu thông máu cũng là nguyên nhân khiến cho nhũ hoa kém sắc.

– Do quá trình mang thai, sinh nở, cho con bú: hormone sinh dục biến đổi thất thường trong suốt thai kỳ và giai đoạn cho con bú chính là nguyên nhân khiến quá trình sản xuất hắc tố melanin gia tăng. Theo đó, da vùng ngực, đặc biệt là nhũ hoa cũng trở nên thâm hơn.

– Uống thuốc ngừa thai: Hormone tác động đến màu sắc của nhũ hoa. Nếu bạn uống thuốc tránh thai, một tác dụng phụ có thể xảy ra là núm vú trở nên sậm màu hơn.

– Tuổi tác: càng lớn tuổi, nhất là bước vào giai đoạn mãn kinh, núm vú của bạn có thể trở nên nhỏ hơn và nhợt nhạt hơn. Đây là điều tất yếu không thể cải thiện dù có áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên.

– Phẫu thuật nâng ngực. Do tác động của quá trình phẫu thuật, nhũ hoa có thể trở nên không còn hồng hào như trước.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Hướng dẫn cách massage ngực với dưỡng chất thiên nhiên

Những cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên dưới đây đều sử dụng nguyên liệu chứa các thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cải thiện màu sắc nhũ hoa.

Tuy nhiên, muốn nhũ hoa tươi tắn trở lại, việc kết hợp massage ngực đúng cách là vô cùng cần thiết. Nhớ là bạn không chỉ massage nhũ hoa mà còn phải massage cả bầu ngực. Việc này vừa làm các dưỡng chất nhanh thẩm thấu cũng như giúp máu lưu thông đều, góp phần để nhũ hoa hồng hào hơn.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về lam sao cho dau vu hong hao

Sau khi thoa hỗn hợp lên 2 bầu ngực, bạn massage ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ ngoài vào trong. Tay phải massage ngực phải bằng cách di chuyển theo chiều kim đồng hồ, tay trái massage ngực trái di chuyển ngược chiều kim đồng hồ.

Thời gian massage khoảng 5-10 phút. Giữ yên hỗn hợp lưu trên ngực thêm khoảng 15 phút nữa trước khi vệ sinh ngực sạch sẽ.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cách làm núm vú có màu hồng

Tin đăng cùng chuyên mục