Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Các yếu tố quyết định giá niềng răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122606
Giá
1.700.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nhung Tô
Điện thoại
0986056813
Địa chỉ
219, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Niềng răng là một hình thức giúp phục hình răng giúp răng đẹp hơn. Rất nhiều người lựa chọn phương pháp này để khắc phục lại khiếm khuyết của mình. Nhưng nhiều người vẫn do dự niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu? Theo ý kiến của các bác sĩ Nha khoa Smile One thì giá niềng răng thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính như sau:

Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tùy vào tình trạng răng

Tình trạng răng chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến chi phí niềng răng thẩm mỹ. Bởi mỗi một người tình trạng răng sẽ là khác nhau, có những người khi đến đây răng rất bình thường và các bác sỹ chỉ cần tiến hành niềng răng thẩm mỹ. Nhưng cũng có nhiều người trước khi tiến hành bác sỹ lại phát hiện ra một số bệnh lý khác về răng miệng nên đôi khi sẽ phải tiến hành điều trị các bệnh đó trước rồi mới có thể tiến hành niềng răng thẩm mỹ sau.

niềng răng

Do vậy mà tùy theo tình trạng răng của bạn mà các bác sĩ sẽ tiến hành khám xét, chữa trị và đưa ra mức giá cụ thể giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi niềng răng mắc cài giá bao nhiêu.

Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tùy vào loại mắc cài

Các loại mắc cài niềng răng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu mà bạn phải chi trả. Chẳng vậy mà người ta luôn có sự so sánh, phân biệt giữa loại mắc cài niềng răng bằng sứ,  mắc cài niềng răng bằng kim loại hay một số loại mắc cài niềng răng thông thường khác. Với mỗi một loại mác cài niềng răng thì cũng đều có mức giá là khác nhau nên tất nhiên việc chi phí niềng răng của bạn phải trả cũng sẽ có sự thay đổi.

 Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu và địa chỉ nha khoa uy tín

 

niềng răng

Nếu như bạn đã từng đi làm răng hay đến nhiều nơi chuyên về Nha khoa thì sẽ thấy rằng mỗi một nơi sẽ có những mức giá là khác nhau. Điều đó thật dễ hiểu thôi vì nếu bạn chọn những nơi chất lượng, có uy tín lâu năm, khi điều trị áp dụng những phương pháp tân tiến nhất, được đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì giá niềng răng cũng phải khác nhiều so với những nơi bình thường.

Trên đây là 3 yếu tố quyết định đến niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu mà bạn cần lưu ý trước khi niềng răng. Nha khoa Smile One chính là địa chỉ tin cậy để khách hàng niềng răng với chi phí vô cùng hợp lý. 

Tin đăng cùng chuyên mục