Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị đầy hơi chướng bụng nên ăn gì để khắc phục?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hà Giang » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Hiên
Điện thoại
01653139325
Địa chỉ
75 Bà Triệu
Nội dung chi tiết

 Đầy hơi khó tiêu là dấu hiệu của nhiều loại bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu đó là các bệnh gì, người bệnh thường chỉ quan tâm đến vấn đề đầy hơi chướng bụng nên ăn gì để bớt khó chịu. Vì thế, bài viết này sẽ mách bạn những thực phẩm hữu ích để trị chứng đầy hơi khó tiêu một cách hiệu quả.

 
 
Nếu chướng bụng đầy hơi buồn nôn nên ăn gì ? Người bệnh nên đi khám để chữa dứt điểm, vừa đảm bảo sức khỏe lại hạn chế sự ảnh hưởng của bệnh đến công việc, sinh hoạt, cuộc sống.
 
Với những người chưa biết đầy hơi chướng bụng nên ăn gì ?, lại muốn chữa chứng đầy hơi khó tiêu mà không cần dùng thuốc, người bệnh có thể tham khảo những loại thực phẩm cho tác dụng điều trị bệnh cực kỳ nhanh chóng như sau:
 
    Ăn táo hoặc dấm táo để trị đầy hơi khó tiêu
 
Táo là một trong những loại trái cây được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất. Bởi ngoài hương vị thơm ngon, táo còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác như giảm cân, làm đẹp da, và một trong số đó là khả năng “đánh bay” chứng đầy hơi khó tiêu hiệu quả.
Khả năng này nhiều người không biết đến, song khi có dấu hiệu đầy hơi chướng bụng người bệnh chỉ cần một đến hai thìa dấm táo pha loãng cùng với nước ấm, một lát sau sẽ thấy chứng đầy hơi giảm rõ rệt, đem lại cảm giác dễ chịu ngay sau đó.
 
Uống hỗn hợp nước chanh và gừng để trị đầy hơi khó tiêu
 
 
 
Chanh và gừng là loại gia vị mà hầu như tủ bếp của gia đình nào cũng có sẵn. Khi có triệu chứng đầy hơi chướng bụng, hãy kết hợp chanh và gừng để tạo thành vị thuốc trị  chướng bụng đơn giản, tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả.
 
Cách làm như sau: Chuẩn bị một quả chanh, một củ gừng tươi. Chanh vắt nước cốt lấy khoảng 2 thìa cà phê nhỏ, gừng cạo vỏ thái lát mỏng. Cho 2 nguyên liệu trên vào một cốc nước ấm rồi khuấy đều và uống. Hỗn hợp này trị đầy hơi cực kỳ hữu hiệu.
Ngoài ra, gừng sống cũng cho tác dụng tương đương. Người bệnh trước khi tham dự tiệc hoặc phải đi tiếp khách có thể chấm lát gừng đã cạo sạch vỏ với một vài hạt muối trắng rồi nhai kỹ, phòng và trị đầy hơi cực kỳ hiệu quả.
 
    Ăn cam để trị đầy hơi khó tiêu rất hiệu quả
 
Là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong danh sách đầy hơi chướng bụng nên ăn gì ? Vì thế người bệnh nên ăn cam ngay khi có dấu hiệu đầy hơi, cam càng chua thì hiệu quả càng cao.
Ai cũng biết loại quả này chứa rất nhiều vitamin C, vừa giúp người bệnh giảm chứng đầy hơi, vừa thúc đẩy, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Người bị đầy hơi có thể ăn trực tiếp hoặc vắt lấy nước uống đều cho hiệu quả hữu hiệu.
Tin đăng cùng chuyên mục