Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh viêm gan B gây biến chứng lạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V016760
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2014
Hết hạn
28/07/2015
Xem :
809
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Bệnh viêm gan B không chỉ đơn thuần là một bệnh lây nhiễm mà nếu như người bệnh mắc bệnh viêm gan B mà không được điều trị sớm thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng lạ, lạ bởi virus viêm gan B không chỉ gây ra biến chứng cho gan mà còn có thể gây ra biến chứng cho những cơ quan khác trong cơ thể.

Những biến chứng mà bệnh viêm gan B gây ra

Theo các bác sĩ chuyên khoa gan thì bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan B ở thể cấp tính nếu như được phát hiện và sử dụng thuốc chữa viêm gan B thì bệnh rất nhanh chóng được đẩy lùi và kiểm soát được lượng virus. Tuy nhiên, đây là một căn bệnh rất nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính nên rất khó điều trị và nếu như bệnh nhân không được khống chế bệnh từ sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là những biến chứng ngoài gan mà bệnh viêm gan B có thể gây ra cho người bệnh:
 

Bệnh viêm gan B gây biến chứng lạ


Bệnh não do gan. Đây là biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm gan siêu vi B. Ban đầu bệnh nhân thấy bứt rứt, khó chịu, nằm không yên, khó ngủ rồi sau đó là trạng thái tâm thần không ổn định, dễ kích thích, mất định hướng thời gian và không gian. Tiếp đó, người bệnh rơi vào trạng thái rối loạn tâm thần cấp tính, mê sảng rồi đi vào hôn mê dần dần. Tìm hiểu thêm thuốc chữa gan nhiễm mỡ

Tăng áp suất mạch môn. Một trong những chức năng quan trọng của gan là lọc máu. Tuy nhiên, khi virus viêm gan siêu vi B tấn công lá gan, tạo nên các mô xơ. Nếu những mô xơ mọc xung quanh tĩnh mạch gan sẽ khiến các mạch máu bị xiết lại làm tăng áp xuất mạch môn. Từ đó, sẽ gây ra hàng loạt biến chứng nguy hiểm khác như giãn tĩnh mạch thực quản, tích tụ dịch trong xoang phúc mạc và có thể gây tử vong.
 Ngoài ra viêm gan B nặng dẫn tới chữa xơ gan, ung thư gan ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người bệnh.
  

Tin đăng cùng chuyên mục