Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe máy điện Vespa LX sang trọng và hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V063955
Giá
13 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2016
Hết hạn
06/01/2017
Xem :
1034
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với thiết kế ngày càng được cải tiến, chú trọng hơn cả về kiểu dáng và động cơ chiếc xe máy điện Vespa LX chào đón năm mới 2016 đã có mặt tại xedienvip.com.
Xe máy điện Vespa LX đã tung ra thị trường với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và chú trọng hơn rất nhiều cả về kiểu dáng và động cơ. Vừa mới thâm nhập vào thị trường nhưng đã được đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn và tin dùng. Với lớp sơn chống xước tốt, bền đẹp càng tôn vinh vẻ sang trọng và thời trang của chiếc xe.

[​IMG]

Xe máy điện Vespa LX chính hãng sử dụng động cơ 800W, với 5 bình ắc quy 20A cho vận tốc tối đa 55km/h và quãng đường lên tới 80km/1 lần sạc.
Chẳng khác gì một chiếc xe máy thực thụ, xe điện kiểu dáng Vespa chính hãng đem lại cho người dùng sự trải nghiệm mới lạ và thoải mái. Với đầy đủ các chức năng, giảm xóc to chắc khỏe có tải trọng lớn lên đến 160kg, có phanh đĩa trước an toàn. Đặc biệt xe điện Vespa LX có cốp rộng để được rất nhiều đồ thêm cả chỗ để chân rộng rãi cho người điều khiển xe có cảm giác thoải mái. 

[​IMG]

Xe sở hữu hệ thống lốp không săm với kích thước lớn giúp bám đường tốt hơn. Phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh an toàn hơn khi dừng xe đột ngột.
Mặt đồng hồ dễ quan sát hiển thị với 3 chế độ làm việc hiện đại giúp bạn có thể làm chủ được tốc độ cũng như lượng pin cho quãng đường sắp tới.

Ngoài ra còn một đặc điểm đáng chú ý nữa mà ở những chiếc xe may dien Vespa trước không có đó là nằm ngay dưới cổ xe của xe điện vespa LX có chỗ để đồ kín đáo với thiết kế hiện đại, thông minh và tiện lợi. Cùng đến để được chiêm ngưỡng và cảm nhận.

Liên hệ Hotline - 0962.62.1166 để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất

http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục