Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Phớt dùng cho bơm hóa chất chính hãng, giá tốt trên Toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V432802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2021
Hết hạn
30/12/2022
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Maybomnuocctv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phớt máy bơm hóa chất là gì?

Phớt máy bơm hóa chất là bộ phận được dùng để làm kín và bảo vệ động cơ máy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, do những nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, phớt sẽ bị lỗi hoặc hư hỏng. Những bộ phận càng trực tiếp bị mài mòn và tiếp xúc nhiều với các vật chất thì càng dễ bị hư hỏng.

Những dấu hiệu cho thấy phớt bơm của bạn đã bị hư hỏng gồm có:

+ Rò rỉ nước tại trục của động cơ

+ Kẹt trục hoặc có tiếng kêu tại khu vực phớt

+ Bơm đã mồi nhưng bơm không lên nước

Trong trường hợp máy bơm không may bị hỏng phớt, phương án sửa chữa duy nhất là thay thế loại phớt mới tương đương với phớt đã hư. Phải thay mới vì thông thường các phớt đã hư thường hư hỏng rất nặng nề nên khó mà gia công phục hồi lại, hơn nữa chi phí để phục hồi lại cũng tốn không kém gì so với mua mới.

Địa chỉ cung cấp phớt máy bơm hóa chất chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Công ty Cường Thịnh Vương JSC với hơn 10 năm trong ngành máy bơm nước, được biết đến là địa chỉ cung cấp phớt máy bơm nước uy tín, chất lượng trên Toàn quốc

Cường Thịnh Vương cung cấp đầy đủ các loại phớt máy bơm với các size phớt và vật liệu cấu tạo đa dạng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Phớt máy bơm được chúng tôi nhập khẩu của một số hãng nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phớt cơ khí như: CMS, FBU, MSG, AESSEAL, Roten, Eagle Burgmann, ... có đầy đủ CO-CQ và bảo hành để khách hàng yên tâm sử dụng.

Quý khách hàng khi đi mua phớt sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng từng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt giá thành chúng tôi luôn báo giá tốt nhất tới khách hàng, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

Mọi thắc mắc liên quan đến phớt máy bơm nước, Quý khách vui lòng liên hệ Cường Thịnh Vương để được tư vấn và giải đáp chi tiết. 

Email: maybomnuoc24h@gmail.com

Hotline: 0975 135 635 - 0989 490 236 - 0936 995 663

 

Tin đăng cùng chuyên mục