Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mẹo mở rượu vang đón năm mới rực rỡ, dù thiếu dụng cụ mở cũng không thể cản trở cuộc vui của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V419591
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2021
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
662
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mèo Vạc » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Hà Giang
Nội dung chi tiết

Mẹo mở rượu vang đón năm mới rực rỡ, dù thiếu dụng cụ mở cũng không thể cản trở cuộc vui của bạn

Đêm Giao thừa hay những dịp gặp gỡ Tân niên, mỗi khi gia đình hoặc bạn bè quy tụ, cộng quay quần bên mâm cỗ, bàn trà thì sự xuất hiện của một chai rượu vang nổ hay Champagne (sâm banh) là một gợi ý hữu hiệu.

Rôm rả khui rượu quý, sau ấy vừa thưởng thức vừa hàn huyên tâm tư, chắc chắn sẽ giúp cho cuộc vui năm mới của chúng ta thêm ấm áp, trọn vẹn. Tuy vậy, vì đây là một loại đồ uống có gas đặc trưng nên tạo thành nắp chai rất kiên cố, việc mở nắp chẳng phải thuận tiện mà đòi hỏi bạn phải có kĩ năng riêng mới có thể mở đúng, mở đẹp và mở an toàn.

Vậy mua dụng cụ mở rượu vang ở đâu ?

Thực tiễn, rất nhiều người không biết cách mở rượu nho và Champagne lúc thiếu công cụ mở chuyên nghiệp, hoặc mở được nhưng kết quả không được như mong chờ khiến gia chủ bối rối, bữa tiệc kém vui. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn hạn chế điều ấy, sẵn sàng cho những buổi hội tụ thật xôm và ý nghĩa đón chào năm mới.

Nguyên tắc chung khi mở Champagne hoặc rượu vang nổ

1. Ướp lạnh chai rượu trước khi mở. Đựng chai rượu trong tủ lạnh, tủ mát, hoặc xô đá. Ướp lạnh tối thiểu vài tiếng để phần rượu bên trong lạnh hoàn toàn. Cách này không chỉ làm cải thiện hương vị, mà còn giúp cho sâm banh không bị bắn tung tóe khi mở.

Xem thêm: dụng cụ bắt muỗi

2. Giữ nút chai hướng ra xa gương mặt và những thiết bị trị giá. Có không ít áp lực trong một chai vang nổ hoặc champange, giả dụ ko cẩn thận khi nắp chai bật ra bắn mạnh vào mặt ai ấy hoặc những đồ vật giá trị trong nhà thì thật hiểm nguy và tồi tệ.

Xem thêm: nhiệt kế hồng ngoại xiaomi

3. Kkhông lắc mạnh chai. Sâm banh được cất trữ dưới sức ép, lúc bạn lắc mạnh chai, áp lực sẽ tăng cường lên mức nguy hiểm. Mở chai sâm banh dưới áp lực cao có thể gây trào rượu mạnh và khiến cho nắp chai bay lên với tốc độ cao. Trong trường hợp vô tình lắc mạnh chai, bạn nên để yên ổn trong khoảng một tới hai giờ để rượu ổn định lại.

4. Rót chậm. Sâm banh là thức uống có ga, và bọt sủi lên rất nhanh khi rót vào cốc. Như vậy nên để rượu không tràn lãng phí và giữ lịch sự, khi rót rượu các bạn cần đặt cốc thẳng đứng và rót chậm dãi khoảng một phần ba cốc, sau đó rót thêm rượu vào từng cốc.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục