Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Lưu ý khi tiếp cận địa chỉ xe máy điện trả góp mới nhất 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V433657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2022
Hết hạn
14/01/2023
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty WIFIM JSC – Digital Media SEO Web Marketing Online
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trả góp xe đạp điện, xe máy điện từ lâu đã trở thành một phương thức mua hàng thuận tiện dành cho những khách sử dụng chưa đủ tài chính để chi trả ngay một khi. giấy tờ mua trả góp xe đạp điện hơi đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh, lãi suất ưu đãi là những thế mạnh thú vị người dùng đến với kênh thanh toán đấy. Tìm hiểu thêm chi tiết qua bài viết của phoxedien.com

Mời khách hàng Xem thêm cụ thể vay góp lúc mua xe điện ở đây: địa chỉ xe máy điện trả góp

A. Và những thủ tục liên quan tới vay góp khi mua xe điện

Thủ tục mua xe đạp điện trả góp: trả góp ứng dụng cho người từ 20 tới 60 tuổi, trả trước từ 20 tới 70 % giá trị xe & nợ từ 6 - 18 tháng. giấy tờ cần có CMT và bằng lái xe hoặc CMT & sổ hộ khẩu bản gốc ( hoặc bản công chứng 6 tháng gần nhất), làm thủ tục xong trả lại hồ sơ gốc cho khách sử dụng.

Lãi suất mua xe đạp điện trả góp từ 100 – 300k / tháng phụ thuộc vào số tiền trả trước và thời hạn nợ. Trả trước càng cao và nợ thời gian càng ngắn thì lãi càng thấp. Có thể thanh lý hợp đồng trước hạn nhằm cắt giảm lãi suất. Chuẩn bị thêm các giấy tờ để giảm lãi suất như thẻ bảo hiểm y tế công ty, hóa đơn điện hay nước vị trí mình sinh sống.

Các thế mạnh của dịch vụ trả góp xe đạp điện đấy là thủ tục đơn thuần, không yêu cầu thế chấp, lãi suất ưu đãi, thanh toán linh hoạt… hỗ trợ người dùng có thể mua được sản phẩm yêu chuộng ngay cả khi không đủ tài chánh. hỗ trợ khách sử dụng có thể tiết kiệm tiền & mua được mặt hàng mới chất lượng tốt cũng như chế độ bảo hành.

 

 

B. Về các điều cần biết lúc mua xe máy điện, xe đạp điện trả góp bình thường

Điều kiện trả góp: người sử dụng muốn mua trả góp phải trên 18 tuổi, dưới 60 tuổi.

Các hồ sơ, thủ tục: khách mua trả góp chỉ cần CMT và Sổ hộ khẩu, hoặc CMT & bằng lái xe.

- Khách có thể tới từ bất kỳ tỉnh thành nào của Việt Nam,

- Khách có mặt tại Xe điện Lan Anh nhằm phía ngân hàng, doanh nghiệp tài chính có thể thực hiện thẩm định tại Showroom.

- Khách mang theo giấy tờ bản gốc, đem tới nhằm đối chiếu rồi mang về, không bị giữ lại bất kỳ giấy tờ gì.

Thời gian nhận xe: người sử dụng được lấy xe ngay sau lúc thủ tục được hoàn tất.

Số tiền trả trước: ít nhất 30%, tối đa 70% giá trị xe. giả định bạn mua một chiếc xe điện 13 triệu thì bạn chỉ cần trả trước 3tr900

Thời gian trả góp: 6,8,9,10,12, 18 tháng

Các địa điểm thanh toán: người dùng có thể thanh toán tại Ngân hàng, tại Bưu điện, hoặc tại hệ thống FPT, hệ thống Viễn thông A, Thế giới di động…ở bất kỳ tỉnh thành nào, nên rất dễ dàng.

– Và nếu như bạn đang có những khoản nợ tại ngân hàng hoặc có tiểu sử thanh toán không tốt thì không nên tham gia mua trả góp. Bạn có thể nhờ người thân đứng tên đăng ký hộ (tuyệt đối không nhờ bạn bè).

– Khi nếu bạn đang còn hợp đồng trả góp trước đấy thì nên thanh toán xong hợp đồng mới làm giấy tờ mới. Đặc biệt, việc đóng tiền trả góp trước đấy không nên quá trễ bất kỳ 1 tháng nào.

– Và khi làm hồ sơ bạn hãy cung cấp những thông tin trong hợp đồng mua trả góp một cách đầy đủ, chính xác để hợp đồng của bạn có độ tin cậy cao, Qua đó tỉ lệ phê duyệt sẽ cao hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục