Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Gợi ý cách chọn khóa chống trộm an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V064625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2016
Hết hạn
15/01/2017
Xem :
1052
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây hiện trạng mất trộm xe máy đang ngày càng diễn ra phổ biến hơn, những thủ đoạn trộm cắp ngày càng tinh vi hơn khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng lo lắng. Do vậy mà các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm khóa chống trộm an toàn. Tuy nhiên sự xâm nhập của những mặt hàng kém chất lượng, có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng làm không ít người phải hoang mang. Hôm nay bằng kinh nghiệm của mình trong nhiều năm qua, chuyên trang http://www.khoachongtrom360.com của chúng tôi xin chia sẻ với bạn giải pháp chọn khóa chống trộm tốt nhất.

1. An Toàn và Ổn Định:

+ An toàn: Đây chính là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn khóa chống trộm. Những loại khóa trên thị trường hiện nay có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, giá cả rẻ nhưng lại không hề đảm bảo chất lượng. Chỉ cần lựa chọn sai lầm cũng đồng nghĩa với việc bạn đem “mỡ dâng lên miệng mèo”. Lựa chọn thiết bị khóa chống trộm an toàn phải đảm bảo trong mọi hoàn cảnh khác nhau đều bảo vệ được chiếc xe 24/24, tính cơ động cao, luôn luôn khóa xe khi gia chủ không sử dụng.

+ Ổn định: Bên cạnh tính năng an toàn thì khóa chống trộm ấy cũng phải đảm bảo được sự ổn định, có trang bị thành phần chống nước tuyệt đối, chịu được va đập và quan trọng hơn nữa đó là chất lượng của nó. Việc chọn được một sản phẩm khóa chống trộm an toàn sẽ giúp bạn không gặp phiền phức trong quá trình sử dụng, tránh tình huống không khóa được, thiết bị đang sử dụng bị hư giữa chừng, bị gặp nước nên trục trặc…

2. Kỹ thuật và trình độ

Dù bạn lựa chọn khóa chống trộm cho xe số hay xe tay ga thì bạn cũng cần phải chú ý đến kỹ thuật và trình độ lắp đặt. Đầu tiên đó là thao tác lắp đặt phải gọn gàng, nhanh chóng, không bị trầy xước, cong vênh hoặc bị gãy bể, và muốn làm được điều đó thì đòi hỏi phải có một người thợ thực sự chuyên nghiệp.

Điều tiếp theo mà bạn phải quan tâm nữa đó chính là không bị cắt dây, mổ dây trong quá trình lắp đặt để tránh tình trạng bị hư hỏng khi sử dụng. Bên cạnh đó cũng ngăn ngừa các đối tượng trộm cắp dở thủ đoạn và hành vi của mình. Với những người mới vào nghề hoặc những cửa tiệm không chuyên chắc chắn sẽ rất khó để đảm bảo được vấn đề này, do vậy mà bạn cần phải tìm được một địa chỉ uy tín.

Đáp ứng được những tiêu chí cơ bản trên chắc chắn bạn sẽ đảm bảo lựa chọn được một chiếc khóa chống trộm an toàn, ngăn ngừa được tình trạng trộm cắp tài sản, xe máy của các đối tượng xấu. Nếu bạn còn có điều gì băn khoăn cần được giải đáp thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay. Chắc chắn chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

Thùy Duyên

 

Tin đăng cùng chuyên mục