Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Cho thuê máy bơm uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V439861
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2022
Hết hạn
02/06/2023
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Maybomnuocctv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho thuê máy bơm uy tín, giá rẻ tại Hà Nội 

Các công trình, các đơn vị chỉ cần máy bơm cho công việc trong thời gian ngắn mà không sử dụng lâu dài hoặc trong mùa mưa, thường gây ra ngập úng cục bộ cho một số chỗ cần phải bơm nước ngay và nhanh chóng, khi đó việc đi mua mới một chiếc máy bơm là điều không cần thiết và gây ra lãng phí. Do đó đi thuê bơm là điều hợp lý nhất. 

Dịch vụ cho thuê máy bơm uy tín, giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở cho thuê các loại máy bơm nước tại Hà Nội, không khó để khách hàng có thể thuê được một máy bơm đáp ứng đủ công suất cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để có thể thuê được bơm vừa chính hãng vừa giá rẻ thì khách hàng nên chọn những nhà cung cấp uy tín, cung cấp đầy đủ xuất xứ sản phẩm rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trải qua hơn 10 năm trong nghề, Công ty CP TM & DV Cường Thịnh Vương hiện nay được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy bơm nước uy tín, giá rẻ nhất tại miền Bắc

Cường Thịnh Vương cung cấp đầy đủ các loại máy bơm nước từ công nghiệp, dân dụng, cứu hỏa, nước thải cho đến các loại bơm gia đình. Tùy vào từng dự án và mức độ sử dụng mà quý khách có thể chọn thuê theo ngày, theo tuần, tháng hoặc là dài hơn.

Máy bơm cho thuê sẽ có đầy đủ các phụ kiện đi kèm, chúng tôi cung cấp một hệ thống hoàn thiện bao gồm các: Ống mềm, đầu hút, đầu xả, ... tủ điều khiển bơm, lắp đặt hoàn chỉnh để kéo ra công trường. 

Cường Thịnh Vương đã phục vụ nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy bơm, với dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn hướng dẫn sử dụng máy nhiệt tình và thủ tục linh hoạt nhằm giúp quý khách có thể tiếp cận sử dụng máy bơm một cách nhanh nhất. Nếu quý khách cần tìm một địa chỉ tin cậy và uy tín để thuê máy bơm với máy móc hoạt động bền, ổn định và giá tốt hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Hotline: 0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663

Email: maybomnuoc24h@gmail.com

Cường Thịnh Vương JSC

Nhà phân phối máy bơm nhập khẩu chuyên nghiệp: ITALY - JAPAN - USA  - KOREA ...

Hãng: STAC - PENTAX - EBARA - TOHATSU - SEALAND - HANIL - APP - OBL ...

Xưởng sửa chữa: Km số 04 Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục