Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Bán xe đạp điện trả góp Nijia, Giant m133s, Xmen, Milan II,...

Thông tin mua bán
Mã tin
V064362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
12/01/2017
Xem :
1077
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán xe đạp điện, thị trường xe đạp điện ngày càng mở rộng và phổ biến. Cũng đã có rất nhiều các công ty, cửa hàng có bán xe đạp điện trả góp xong vẫn còn chênh lệch rất nhiều về giá và lãi suất.
Để tìm được địa chỉ bán xe đạp điện trả góp với lãi suất thấp cùng với thủ tục đơn giản, nhanh gọn khách hàng phải tìm kiếm so sánh và lựa chọn rất khó khăn. Dưới đây xe đạp điện Thành Vinh chia sẻ với quý khách hàng về dịch vụ trả góp xe đạp điện của chúng tôi để khách hàng tham khảo và lựa chọn.
Thủ tục mua xe đạp điện trả góp rất đơn giản: Khách hàng chỉ cần chuẩn bị CMT + Giấy phép lái xe hoặc CMT + Sổ hộ khẩu (bản gốc của người đứng tên mua xe đạp điện trả góp). Hồ sơ xét duyệt chỉ trong 15p ngay khi chúng tôi nhận được đầy đủ thông tin từ phía khách hàng. Và khách hàng sẽ nhận lại đủ giấy tờ của quý vị sau khi xét duyệt xong. Thủ tục để khách hàng mua xe đạp điện trả góp rất đơn giản và nhanh chóng đúng không ạ.

Hình ảnh

Mỗi dòng xe đạp điện lại có kiểu dáng độc đáo, có tính năng vận hành khác nhau. Nhưng tất cả đều chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng đó là sự an toàn, chất lượng tốt và giá thành cực kỳ ưu đãi. Đến với xedienvip.com khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi. Với xe đạp điện Nijia đang được rất nhiều người lựa chọn nhất là các bà nội trợ bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn và có thêm bàn đạp trợ lực rất thể thao. Xe đạp điện Xmen với kiểu dáng chắc khỏe, thể thao phù hợp với giới trẻ thích phong cách và cá tính. Trái ngược với kiểu dáng thể thao xe máy điện Milan II với thiết kế sang trọng được rất nhiều bạn văn phòng lựa chọn. Ngoài ra xe đạp điện Giant m133s với nhiều cải tiến mới phù hợp tất cả mọi lứa tuổi.
Mua xe đạp điện trả góp tại xedienvip.com các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cũng như chất lượng vì tất cả sản phẩm đều được bảo hành uy tín, với nhiều quà tặng hấp dẫn như giỏ mây, mũ bảo hiểm, khóa,...

Liên hệ tư vấn và mua hàng Hotline - 0962.62.1166 để có giá rẻ nhất

Hoặc tham khảo thêm tại Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục