Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Top 5 công ty có dịch vụ headhunt nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay bạn cần nắm rõ

Thông tin mua bán
Mã tin
V517238
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2022
Hết hạn
19/11/2023
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
HRChannels
Điện thoại
0836361080
Địa chỉ
Tầng 10, CIT Building, Ngõ 15 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nguồn nhân lực được đánh giá là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển của 1 doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng tìm được nhân sự phù hợp. Bài toán giải quyết nguồn nhân lực vẫn đang tạo ra sự vướng mắc cho từng tổ chức. Chính điều này đã thúc đẩy dịch vụ headhunt ra đời tại các công ty chuyên về nhân sự.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp những người đang quan tâm đến headhunter có được những thông tin cơ bản về top 5 Công ty headhunt dịch vụ nhân sự uy tín tại Việt Nam hiện nay

1. Vì sao doanh nghiệp lại cần tìm đến dịch vụ headhunt ?

Nếu một doanh nghiệp có quy mô càng lớn thì công tác quản trị nguồn nhân lực lại càng gặp nhiều khó khăn, từ việc tuyển dụng  nhân lực đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhu cầu mở rộng cho đến việc quản lý nhân sự, tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực, kiến tạo môi trường làm việc, xây dựng niềm tin – niềm tự hào. Từ đó, tăng cường sự gắn bó của người lao động đối với doanh nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm: dịch vụ headhunter

2. Chia sẻ top công ty có dịch vụ headhunt nổi tiếng tại Việt Nam

HRchannels

HRchannels là dịch vụ headhunter cao cấp đang được nhiều công ty và doanh nghiệp áp dụng. Hrchannels không chỉ cung cấp cho ứng viên cấp cao có cơ hội được tìm việc làm miễn phí, công ty còn cập nhật nhanh chóng các thông tin về việc làm phù hợp để ứng viên có thể tham khảo. Tạo hồ sơ nhanh chóng, độ bảo mật cao là những lợi thế hàng đầu của HRchannels.

NIC

NIC là công ty con của tập đoàn NIC Group. NIC ra đời với sứ mệnh đem đến nguồn nhân sự chất lượng cao cho các công ty và doanh nghiệp trong nước. Kênh việc làm này đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tìm kiếm nhân sự, do đó doanh nghiệp có thể tin tưởng.

Manpower Việt Nam

Là một trong những công ty săn đầu người lớn nhất Việt Nam, Manpower với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Manpower Việt Nam làm này chỉ chủ yếu cung cấp các nhận sự trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn.

FirstAlliance

FirstAlliance được thành lập vào năm 1998, và đã trở thành một trong những công ty tư vấn, quản lý nhân sự chất lượng  hiện nay. Công ty này hiện đang là thành viên của liên doanh PERSOLKELLY và có nhiều trụ sở trên toàn thế giới.

Talentnet

Talentnet là công ty phát triển từ bộ phận nhân sự của tập đoàn kiểm toán PricewaterhouseCoopers. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có lượng dữ liệu khủng, Talentnet đã trở thành đơn vị kết nối ứng viên và doanh nghiệp được nhiều người lựa chọn.

-----------------------------------------------

HRChannels - Great Solution. Great People!

HRchannels - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / tuyendung@hrchannels.com 

Địa chỉ: Tầng 10, CIT Building, Ngõ 15 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

 
Tin đăng cùng chuyên mục