Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

CEO là gì? những vấn đề xoay quanh tuyển CEO

Thông tin mua bán
Mã tin
V508804
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2022
Hết hạn
06/11/2023
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hrchannels
Điện thoại
0836361080
Địa chỉ
Tầng 12A.3, Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Nếu doanh nghiệp được ví như một cỗ máy thì CEO là người vận hành, sửa chữa và nâng cấp cỗ máy ấy hoạt động một cách hoàn hảo nhất. Vì thế, để tuyển CEO là điều không hề dễ dàng, bởi vị trí này đòi hỏi chuyên môn và trình độ cao. Những bí quyết được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhằm giúp doanh nghiệp tuyển dụng CEO thành công 100%.

1. Giám đốc điều hành (CEO) là gì?

Giám đốc điều hành là người phụ trách điều hành “cỗ máy” doanh nghiệp hoạt động theo đúng mục tiêu và các giá trị cốt lõi vốn có. CEO còn là người tổng hợp các dữ liệu và đưa ra các quyết định chiến lược cho việc kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp, đồng thời chịu trách nhiệm chính cho kết quả kinh doanh này. 

2.Tuyển dụng CEO có vai trò quan trọng như thế nào?

Việc tìm kiếm và tuyển dụng giám đốc điều hành là việc hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, quản lý của  doanh nghiệp. Vị trí này là người trực tiếp quản lý, đưa ra các chính sách điều hành công ty trong hiện tại và tương lai. Do đó, việc tuyển dụng CEO nên được ưu tiên hàng đầu.

3. Cách tuyển CEO hiệu quả

Tuyển dụng CEO chưa bao giờ là dễ. Để tuyển được các vị trí này, đòi hỏi người tuyển dụng phải hiểu rõ và có đủ kỹ năng để đáp ứng yêu cầu từ ứng viên. Sau đây là 8 cách giúp  tuyển nhân sự cấp cao hiệu quả nhất:

Hiểu rõ về công việc và thị trường chung

Bảo mật thông tin là việc nên làm

Tìm hiểu động lực của ứng viên

Hãy thật kiên nhẫn

Mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt nhất cho ứng viên

Sự thiện chí dẫn đến thành công

>>> Có thể bạn quan tâm: Việc làm cấp cao

4. Tìm ứng viên cho vị trí CEO ở đâu?

Do đặc thù yêu cầu ứng viên đạt chất lượng cao về chuyên môn và năng lực quản lý nên nhà tuyển dụng có thể sử dụng các nguồn ứng viên theo gợi ý dưới đây.

Tuyển dụng CEO qua giới thiệu

Khi nhắc đến tuyển dụng vị trí giám đốc điều hành, mạng kết nối là rất quan trọng. Là  nhà tuyển dụng, bạn có thể tận dụng sự giới thiệu của các nhân sự cấp cao , hoặc các mối quan hệ trong nội bộ ngành, cá nhân và kết nối trên mạng xã hội để tuyển dụng nhân sự cấp cao.

Thăng tiến trong nội bộ

Một các thức tuyển dụng CEO được nhiều doanh nghiệp áp dụng triệt để là đề bạt, tuyển dụng từ nguồn nhân lực nội bộ. Những ứng viên giỏi luôn có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn dựa trên thành tích đem lại cho doanh nghiệp.

Headhunter

Headhunter được đánh giá là một trong những cách làm hiệu quả dành cho  yêu cầu tuyển dụng vị trí cấp cao. Những công ty cung cấp dịch vụ nhân sự có một hệ thống networking chất lượng, am hiểu về thị trường tuyển dụng và các lĩnh vực đặc thù. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, các công ty headhunter chuyên nghiệp thường có danh sách những ứng cử viên sáng giá, giúp doanh nghiệp tìm được các ứng viên sáng giá đáp ứng được các tiêu chuẩn tuyển dụng  một cách đầy đủ và kịp thời.

Sử dụng nền tảng công nghệ tuyển dụng

Với lượng ứng viên dồi dào với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, các website tuyển dụng uy tín như: hrchannels, TopCV, VietnamWorks, CareerBuilder,… là lựa chọn được các doanh nghiệp khi tuyển dụng nhân sự cấp cao.

------------------------------------

HRchannels - Headhunter -  Dịch vụ tuyển dụng cao cấp (hrchannels)

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

 
Tin đăng cùng chuyên mục