Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet băng rộng (ADSL), Internet cáp quang (FTTH) do FPT Telecom đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng.
- Tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc phát triển khách hàng chung của phòng hoặc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kinh nghiệm sales: từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm sales từ FPT, VietTel, VDC… các ISP khác càng tốt hoặc kinh nghiệm sales về mãng công nghệ thông tin.
- Chuyên môn: Có hiểu biết về CNTT, ưu tiên học chuyên ngành CNTT.
- Không nói ngọng, nói lắp, thái độ ham học hỏi, cầu tiến.
- Chấp nhận công việc áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Chế độ
- Cơ hội huấn luyện: Các ứng viên được hỗ trợ, hướng dẫn làm việc bởi những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và được tạo điều kiện làm việc tối ưu.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau.
- Phúc lợi: Lương cơ bản + lương hoa hồng cao, được hưởng các chế độ lương thưởng, nghỉ mát theo quy định của Công ty, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
- Hồ sơ: Đơn xin việc làm, Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan, Giấy khám sức khỏe.
Liên hệ
- Công Ty Cổ Phần Hạ Tầng Viễn Thông CMC
Tầng 2, Số 81, Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, Tp.HCM
- Nguyễn Ngọc Đô _ 0939 125 375
Email: do.nn@cmctelecom.vn