Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

CHO THUÊ NHÂN CÔNG CUNG ỨNG LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V515303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2022
Hết hạn
16/11/2023
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhanluckienvang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự thiếu hụt nhân lực vào thời kì cao điểm là nổi khổ chung của hầu hết các công ty và doanh nghiệp ở thời điểm hiện nay. Việc tuyển dụng nhân viên mới khó giải quyết được vấn đề một cách triệt để và ngay lập tức mà còn đem lại nhiều hệ quả khó giải quyết về sau. Dịch vụ cho thuê lao động TPHCM của Nhân Lực Kiến Vàng là giải pháp tiết kiệm và tuyệt vời nhất cho quý khách để xoa dịu cơn khủng hoảng nhân lực nhất thời.

Với chính sách giá hợp lý, cạnh tranh và sự đảm bảo về chất lượng, khách hàng có thể yên tâm khi giao phó công việc cho tập thể lao động của chúng tôi.

Phương châm “ Mang đến cho khách hàng nguồn nhân công chuyên nghiệp nhất”. Chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp cùng với sự năng động và nhiệt tình trong công việc người lao động cho thuê của công ty  Nhân Lực Kiến Vàng sẽ giúp cho quý khách thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Làm việc liên tục 24/24 kể cả ngày nghĩ, Lễ, Tết, chúng tôi sẽ có mặt ngay khi quý khách gọi để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Khác với lao động phổ thông của các công ty tự tuyển dụng, bạn không cần phải chịu bất kì chi phí nào để đảm bảo phúc lợi cho lao động thời vụ, việc đó sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn trong ngân sách. Chi phí cho dịch vụ cho thuê lao động thấp hơn rất nhiều so với số tiền tuyển dụng, tiền lương tiền phúc lợi và sa thải

Đồng thời nếu bạn không hài lòng với chất lượng làm việc của công nhân, chúng tôi sẽ bảo toàn quyền lợi của khách hàng và  thay đổi một đội ngũ lao động tốt hơn, đáp ứng đúng yêu cầu của các bạn.

Mặc khác, vì là lao động thời vụ nên khách hàng có thể dễ dàng cắt giảm công nhân sau khi hoàn thành các hợp đồng, dự án ngắn hạn mà không cần bồi thường hay dính dáng đến những vấn đề về bộ luật Lao động.

Đến với công ty chúng tôi rắc rối về thiếu hụt nhân sự là một bài toán đã có lời giải. Các doanh nghiệp và công ty không cần phải lo lắng nhức đầu khi có những đơn hàng lớn ngắn hạn ập tới. Nhân Lực Kiến Vàng xin cam kết về chất lượng phục vụ, giá thành cạnh tranh để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Các dịch vụ chính của chúng tôi: Bốc xếp trọn gói giá rẻ, cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, cho thuê xe tải tự lái, xe nâng, xe cẩu di dời máy móc vật nặng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty, chuyển kho xưởng trọn gói. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp một số dịch vụ khác như: Thầu phụ gia công, cho thuê nhân công, cung ứng lao động động phổ thông vơi chi phí hợp lý.

Hiện tại Công ty chúng tôi đã mang dịch vụ cho thuê nhân công lao động đến hầu hết các quận huyện thuộc TPHCM, như: quận 1, quận 2: quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10. quân 11, quận 12, quận Thủ Đức, quận Tân Bình, quận Tân Phú,… Và các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ như: Đồng Nai, Biên Hòa Bình Dương,…

 GỌI NGAY: 0844343434

Tin đăng cùng chuyên mục