Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Phun thuốc khử trùng, cung cấp tạp vụ, giặt ghế

Thông tin mua bán
Mã tin
V426723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
congtyvsphucan
Điện thoại
0769293988
Địa chỉ
22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

Dịch vụ phun thuốc khử trùng – Sự cần thiết cho mọi người

– Theo khuyến cáo của các tổ chức y tế, tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đang diễn biến phức tạp. Đây là loại virus ngoài việc lây lan từ người sang người chúng có thể sống trong môi trường không khí và các đồ vật tiếp xúc hằng ngày. Người dân được khuyến khích tích cực tự làm các biện pháp phòng ngừa để phòng và ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

– Tại các xí nghiệp, nhà máy, công ty, văn phòng, trường học,… là nơi hằng ngày phải tập trung khá nhiều người. Nguy cơ lây truyền virus, vi khuẩn sẽ tăng cao hơn. Chính vì những nguyên nhân trên, giải pháp cấp bách ngay lúc này nên sử dụng là phun thuốc khử trùng diệt khuẩn là vấn đề rất cần thiết để bảo vệ mình và những người xung quanh.

Quy trình phun thuốc khử trùng diệt khuẩn

Chúng tôi sẽ tiến hành phun lên tất cả các bề mặt, các vật dụng để khử trùng. Bao gồm các mục tiêu: tường, vách, sàn, bàn ghế, tủ, cửa, máy móc, thiết bị… để sát khuẩn. Tiến hành phun bên ngoài khuôn viên xung quanh, cây cối, thảm cỏ, bãi ... Sử dụng máy phun không gian STIHL nhằm diệt các virus, vi khuẩn xung quanh mà mắt thường không nhìn thấy.

Nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà máy xí nghiệp.... là những nơi có nhiều người tập trung. Những địa điểm này có khả năng lây nhiễm khá cao. Vậy nên, để đảm bảo sức khỏe và phòng chống dịch tốt nhất thì phun thuốc khử trùng chính là biện pháp tối ưu ngay thời điểm hiện tại. Hãy chủ động bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh ngay hôm nay bạn nhé.

Website: CÔNG TY TNHH VSCN PHÚC AN

Văn phòng: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình

Website   https://vesinhphucan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vscongnghiepphucan

Telephone:  028.3813.0232

Hotline   : 0901.08.18.28

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCRVn6M7JIczvdNdUaS-_8dA

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục