Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Những dụng cụ thông tắc bồn cầu nên có trong gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V410624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
520
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
PeppppGuardddd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dụng cụ nào thông tắc bồn cầu hiệu quả  nhất hiện nay? Dụng cụ thông tắc bồn cầu bắt buộc phải có trong gia đình là gì? Dụng cụ thông tắc bồn cầu nào được mọi người tin dùng, sử dụng nhiều nhất hiện nay?... Cùng rất nhiều thắc mắc khác của bạn đọc về dụng cụ thông tắc hiệu quả nhất hiện nay… được gửi về hòm thư của công ty môi trường số 1 Hà Nội. Chúng tôi rất trân trọng những câu hỏi ấy vì bạn đọc đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm nơi giải đáp thắc mắc. Và ngay lập tức phản hồi đã được đưa ra. Ở bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chia sẻ tới bạn đâu sẽ là những dụng cụ thông tắc bồn cầu nên có trong gia đình. Qua đó, bạn đọc sẽ có được những cái nhìn chính xác, nhận định chân thật nhất về những vấn đề khúc mắc mà bản thân bạn đọc đang gặp phải. Hãy cùng chú ý theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Hút bể phốt tại lĩnh nam uy tín nhất hiện nay!!

Hút bể phốt tại Hai Bà Trưng

Những dụng cụ thông tắc bồn cầu nên có trong gia đình

  • Dây lò xo thông tắc

Đây là dụng cụ thông tắc bồn cầu có thể nói là hiệu quả bậc nhất hiện nay. Dây có khối lượng cao nhất là chỉ khoảng nửa cân. Vì thế, dây rất dễ cầm nắm. Với thiết kế một đầu lò xo dạng xoắn và một đầu có tay quay được bọc bằng nhựa và sắt. Cũng bởi vì thế kế đặc thù này, dây có thể dài từ 3 mét lên tới gần 20 mét. Chính vì thế kế đặc thù ấy, nó trở thành dụng cụ được ưa thích bậc nhất khi sử dụng để thông tắc bồn cầu kể cả ở những đơn vị chuyên nghiệp.

  • Dụng cụ thông tắc bồn cầu đa năng

Đây là dụng cụ có thiết kế và kết cấu tương tự như thụt piston. Với một đầu có mút cau su nhưng điểm khác biệt chính là ở phần tay cần có nút bấm để không cần phải dùng đến lục như thụt piston. Hơn nữa, áp lực tạo ra của dụng cụ này cao hơn nhiều lần so vưới thụt thông bồn cầu, vì thế, nó cũng sẽ mang tới hiệu quả thông tắc cao hơn nhiều lần.

Trên đây là bài viết chúng tôi gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu hút bể phốt, thông tắc cống hay có những thắc mắc cần tìm lời giải đáp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ngay bên dưới đây. Hy vọng bài viết này cung cấp tới bnaj đọc những thông tin thực sự hữu ích. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Thông tin liên hệ của chúng tôi

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SỐ 1 HÀ NỘI

Địa chỉ: 18A Cao Bá Quát

Điện thoại: 0984 622 123




>> Có thể bạn đọc quan tâm: Hút bể phốt tại hai bà trưng giá rẻ, thực hiện bởi đơn vị chuyên nghiệp có nhiều năm thực hiện hút bể phốt tại Hà Nội!!

Tin đăng cùng chuyên mục