Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Một số dấu hiệu bồn cầu đã đầy và cần rút hầm cầu ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V419304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
27/05/2022
Xem :
615
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
codien24h
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tuy bồn cầu có thể là nơi bẩn nhất nhưng chúng ta hoàn toàn có thể biến nó thành nơi sạch sẽ nhất. Để làm được điều này chúng ta cần tìm hiểu rõ về dấu hiệu bồn cầu đầy để chủ động tìm cách xử lý. Sau đây, Cơ điện 24h đơn vị Bảo trì hệ thống camera văn phòng sẽ giúp bạn hiểu rõ qua bài viết sau:
 
[IMG]
 
Nguyên nhân gây nghẹt bồn cầu:
  • Nếu bồn cầu của bạn bị nghẹt do lắp đặt sai kỹ thuật ngay từ đầu thì tốt nhất bạn nên gọi ngay cho thợ chuyên nghiệp để tới xử lý. Đây là nguyên nhân rất phức tạp để xử lý nên nếu bạn không hiểu rõ về chuyên môn thì rất có thể làm cho tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn và gây nên hư hỏng.
  • Nếu bể phốt đã bị đầy, trước hết bạn hãy nhớ lại lần gần nhất bạn thông hút là bao lâu và gọi cho thợ tới kiểm tra.
  • Trường hợp tắc đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt thì bạn cần gọi thợ rút hầm cầu đến ngay.
  • Một số trường hợp nữa là do hầm cầu của bạn đã sử dụng lâu năm và đường thoát nước lắp đặt sai kỹ thuật, ống thoát thấp hơn ống cống chính. Việc cần làm chính là tiến hành bố trí, lắp đặt lại cho chính xác.
  • Tắc đường ống từ bể phốt thoát ra ngoài thì nên gọi thợ thông tắc bể phốt.
Một số dấu hiệu bồn cầu đã đầy và cần rút hầm cầu ngay:
  • Nước và chất thải thông thoát xuống khó khăn: Điều này dễ dàng nhận thấy sau khi đi vệ sinh, nước xả chảy xuống chậm thậm chí không thể thoát xuống. Trường hợp này thường đến từ nguyên nhân hầm cầu bị đầy. Hầm cầu bị đầy do lượng chất thải tích tụ theo thời gian. Khi vượt quá giới hạn tích trữ của hầm cầu, hầm cầu không thể chứa thêm chất thải nên đẩy ngược lên các ống thông ở các ngăn chứa nên dẫn đến tắc nghẽn bồn cầu.
  • Xuất hiện các mùi hôi thối nghiêm trọng: Nhà vệ sinh xuất hiện các mùi hôi bất thường gây ảnh hưởng tới người sử dụng, dẫn đến stress. Dù bạn đã tiến hành cọ rửa thường xuyên nhưng nguyên nhân không đến từ bên ngoài mà vấn đề chính là bể phốt, hầm cầu đã bị đầy.
  • Có các vũng nước nhỏ xung quanh các khu vực chứa nước thải của hầm cầu: Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần nhanh chóng kiểm tra ngay.
Tin đăng cùng chuyên mục