Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại TP.HCM giá tốt 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V425857
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2021
Hết hạn
07/09/2022
Xem :
537
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ctv3 Anitime
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM GIÁ TỐT 2021
 

Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên cung cấp các giải pháp giặt thảm văn phòng trọn gói định kỳ. Với công nghệ diệt khuẩn 99.99 phần trăm, giặt khô nhanh sau 90 phút. Sự lựa chọn tuyệt hảo cho trải nghiệm vệ sinh không gian làm việc tiêu chuẩn thời đại mới.
 

 
(Dịch vụ giặt thảm văn phòng - Ảnh minh họa)

1. TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG?
a. Xu hướng giặt thảm văn phòng 2021 tại TP.HCM.
 

Xu hướng giặt thảm văn phòng hiện nay ở đa số các tòa nhà văn phòng có diện tích lớn là sử dụng thảm trải sàn để lót thay thế cho nền gạch thông thường. Bởi thảm trải sàn giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực từ giảm tiếng ồn, chống trơn trượt, đến trang trí,..

 

(Xu hướng giặt thảm văn phòng tại TP.HCM - Ảnh minh họa)

b. Cấu trúc của thảm văn phòng - Tại sao phải sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng định kỳ?
 

Thảm văn phòng thường có cấu trúc rỗng, có khả năng giữ hơi ẩm và thấm nước. Khi được sử dụng với tần suất cao. Việc di chuyển, sinh hoạt hàng ngày sẽ ghi dấu lên bề mặt thảm và theo thời gian sẽ tích tụ thành những vết bẩn, có mùi hôi khó chịu. Đây là môi trường vi khuẩn cực kỳ ưa thích - Nơi mà giới văn phòng phải tiếp xúc hàng giờ, hàng ngày. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam thì thảm hoàn toàn có thể là một “ổ” vi khuẩn khổng lồ chứa nhiều tác nhân gây bệnh nghiêm trọng tới sức khỏe. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng định kỳ cách 3 tháng là rất cần thiết. Vừa giữ cho không gian sạch đẹp, thoáng mát, vừa phòng tránh các tác nhân có hại.


 

(Cấu trúc thảm văn phòng - Ảnh minh họa)


2. DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG GIÁ TỐT TẠI TP.HCM 2021
 

Tìm kiếm đâu xa đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Xin hãy liên hệ với dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp Anitime. Hóa chất giặt thảm Anitime sử dụng đều có Chứng nhận an toàn CSDS (Chemical Safety Data Sheet) và chứng nhận an toàn vật liệu MSDS (Material Safety Data Sheet). Công ty cổ phần Anitime cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng với công nghệ giặt thảm kết hợp diệt khuẩn 99,99%. Sử dụng hóa chất diệt khuẩn (disinfectant) độc đáo. Không chỉ giúp thảm sàn làm việc tẩy sạch khuẩn sâu, còn giúp bền màu, kéo dài tuổi thọ thảm khi sử dụng.

Không chỉ vậy, lần đầu tiên tại Việt Nam, công ty chúng tôi áp dụng hóa chất diệt và chống côn trùng (rệp, bọ ve, bọ chét, chấy rận và các loại côn trùng gây hại khác) nhập khẩu Mỹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Cục bảo vệ môi trường Mỹ (EPA – U.S Environmental Protection Agency). Được chấp thuận và khuyến cáo sử dụng của Bộ Y Tế Việt Nam.

3. MỨC GIÁ CỦA DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG LÀ BAO NHIÊU?
 

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều Công ty dịch vụ giặt thảm văn phòng trên thị trường TP.HCM. Các đơn vị tư nhân nhỏ lẻ cũng tham gia với mức giá mang tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, để chọn được một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và mức giá đưa ra hợp lý cũng là một sự đắn đo với nhiều khách hàng.
 

Đến với Anitime, chúng tôi luôn công khai và thường xuyên cập nhật thông tin, quy trình làm việc, báo giá dịch vụ một cách rõ ràng, minh bạch nhất. Mời các bạn tham khảo Báo giá vệ sinh thảm văn phòng 2021.

4. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ANITIME.

► Bước 1: Sắp xếp khu vực, vệ sinh sơ bộ bề mặt thảm văn phòng.
Đầu tiên ANITIME sẽ khảo sát chất liệu thảm và đánh giá tình trạng hiện tại. Từ đó đưa ra phương án làm việc cũng như loại hóa chất nào phù hợp. Tiến hành dọn dẹp, giải phóng khu vực trải thảm, tạo không gian giặt thảm. Hút bụi qua bề mặt thảm để chuẩn bị cho bước tiếp theo.


► Bước 2: Tiến hành dịch vụ giặt thảm văn phòng bằng máy giặt chuyên dụng.
Đầu tiên, pha nước giặt chuyên dụng và nước theo tỉ lệ nhất định vào máy chà thảm. Sử dụng máy giặt thảm và bàn chà chuyên dụng để chà sạch bề mặt thảm. Tiếp theo tiến hành giặt theo lộ trình khoa học do các chuyên gia công ty đã nghiên cứu sẵn. Đối với các vết bẩn đậm màu, khó tính, nhân viên sẽ xử lý hóa chất đậm đặc lên trước. Xử lý thủ công rồi dùng máy công nghiệp chà lại nhiều lần để đánh bay vết bẩn tuyệt đối.

► Bước 3: Xử lý chất thải từ thảm sau khi giặt.
Dùng máy hút áp suất cao để hút sạch lớp nước bẩn trên bề mặt thảm. Các loại đất, café hay những vết bẩn sẽ theo lớp nước bị hút vào máy.

► Bước 4: Sấy khô bề mặt thảm.
Dùng máy sấy công nghiệp giúp bề mặt thảm mau chóng khô thoáng trở lại. Di dời đồ đạc, bàn ghế của nhân viên lại vị trí cũ.

► Bước 5: Nghiệm thu và tiến hành thủ tục bảo hành.
Kiểm duyệt lại quy trình trước khi bàn giao. Lúc bàn giao, nhân viên ANITIME và khách hàng sẽ cùng đi nghiệm thu lại công trình vừa làm. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về quy trình trực tiếp hay thái độ phục vụ thì quản lý tổ đội sẽ đứng ra xử lý ngay tại thời điểm phát sinh vấn đề. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ trong vòng 24h sau khi bàn giao. Nếu xuất hiện bất cứ vấn đề nào trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ lên xử lý ngay và không thu thêm bất kì khoản chi phí nào.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng Anitime cam kết luôn đặt mình vào vị trí của khách để hiểu những mong muốn của khách khi thuê dịch vụ. Từ đó chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm sạch không gian sống hoàn hảo.
 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ HỢP LÝ NHẤT THỊ TRƯỜNG NGAY HÔM NAY!
Tin đăng cùng chuyên mục