Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

chuyển mạch access switch 24 port 2960 x

Thông tin mua bán
Mã tin
V385457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2020
Hết hạn
25/08/2021
Xem :
633
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Ciscochinhhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Khi chúng ta nghĩ về thiết bị chuyển mạch, chúng ta có xu hướng xem xét phần cứng cấp thấp. Chúng thường không yêu cầu bộ nhớ, CPU, tài nguyên cường độ cao hoặc chức năng đáng kể. Chúng tôi cũng có xu hướng nghĩ về chúng chỉ là các công tắc lớp tổng hợp, điều này sẽ làm giảm số lần chạy cáp của chúng tôi đến công tắc lõi. Điều này giúp kiểm soát chi phí đầu tư và vận hành - ít cáp, tài nguyên phần cứng và quản lý hơn.

Tất cả điều này là đúng và tôi không đồng ý với những phát biểu trước đây. Tuy nhiên, hãy để tôi đề cập đến một số thay đổi gần đây cần được xem xét trước khi quyết định đầu tư.

Mạng vùng lưu trữ đang phát triển 

Đĩa quay đang được thay thế bằng Mảng All-Flash với NVM trên đường chân trời. Máy chủ đang chuyển sang lưu trữ NVM cũng như có khả năng NVM / FC. Hơn nữa, các Máy chủ Mạng Khu vực Lưu trữ (SAN) cũng hỗ trợ NVM / FC, cùng với các khả năng phần cứng và phần mềm mạnh mẽ. 

Điểm bị bỏ qua nhiều nhất, nơi chúng tôi kết nối máy chủ và cổng lưu trữ. Điều này trở thành một vấn đề thực sự nếu họ có nguồn lực hạn chế và hỗ trợ tính năng. Thông thường, các vấn đề về hiệu suất được tìm thấy trên các công tắc biên, hơn là các công tắc cốt lõi vì đó là lối vào đường cao tốc cho các gói đi vào kết cấu.

 

Bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có phần cứng mạnh mẽ hơn với các bộ tính năng mạnh mẽ hơn trong các thiết bị chuyển mạch kiểu dáng nhỏ này mà chúng ta hiện đang thấy trong các chuyển mạch access switch 24 port 2960 x Thiết bị chuyển mạch kênh sợi quang (FC) MDS 9000 Series 32G của Cisco có ưu điểm độc đáo này, sử dụng cùng một ASIC chuyển mạch trên các mô-đun 32G FC Director và thiết bị chuyển mạch Cisco MDS 32G FC.

10 tính năng chuyển đổi rải mạng cấp doanh nghiệp độc đáo

Hãy thảo luận về một số tính năng cấp doanh nghiệp độc đáo của các thiết bị chuyển mạch rair này:

  1. Các cổng ASIC. Tất cả ba công tắc đang sử dụng cùng một ASIC mà chúng tôi đang sử dụng trong mô-đun MDS 9700 32G FC. Điều này có nghĩa là công tắc rải nhỏ này có sức mạnh của một công tắc mô-đun. Nhỏ không có nghĩa là ít hơn đối với thiết bị chuyển mạch vải MDS của Cisco.
  2. Hỗ trợ NVMe / FC. Được hỗ trợ một cách minh bạch trên tất cả các thiết bị chuyển mạch.
  3. Khả năng mở rộng: Cung cấp nhiều lựa chọn từ cấu hình 8 cổng đến 96 cổng.
  4. Phân tích SAN. Phần cứng chuyên dụng để hỗ trợ giải pháp tiết kiệm chi phí, đơn giản và an toàn duy nhất của Cisco cho khả năng hiển thị gói sâu trên toàn bộ cấu trúc.
  5. Phương pháp bảo mật độc đáo của Cisco sử dụng công nghệ chống giả mạo và khởi động an toàn.
  6. Dễ dàng triển khai. Tính năng Autozone độc ​​đáo để tự động hóa chức năng khoanh vùng.
  7. Quản lý đơn giản hóa. Cisco DCNM là một bảng điều khiển một ô kính để quản lý tất cả các thiết bị chuyển mạch MDS của Cisco.
  8. Tính năng ngang bằng. Hưởng lợi từ cùng mức độ mã hóa trên chuyến bay, tín dụng đệm, kết nối DWDM đường dài, cùng kích thước nhóm cổng và hiệu suất tốc độ dòng không đăng ký trên tất cả các thiết bị chuyển mạch.
  9. Khay FAN và nguồn cung cấp 80Plus được chứng nhận Bạch kim có thể sao chép và dự phòng tại trường
  10. Tùy chọn luồng gió từ trước ra sau hoặc từ sau ra trước.

 

 

Vì vậy, bây giờ khi chúng ta đi mua sắm bộ chuyển đổi FC, chúng ta không phải lo lắng về các tính năng vì chúng phổ biến trên tất cả các mô hình khác nhau, chỉ cần biết chúng ta cần bao nhiêu cổng và thế là xong.

Tin đăng cùng chuyên mục