Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420924
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2021
Hết hạn
01/07/2022
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lý Nhân » Hà Nam
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Lý Nhân - Hà Nam
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để biết bình giữ nhiệt của hãng nào tốt nhất

 

Trong khi các bạn khó có thể tự Nhận định chất lượng của một chiếc bình giữ nhiệt thì chọn hãng sản xuất uy tín tuồng như là cách tốt nhất. Dưới đây, chúng ta hãy cộng điểm qua một số nhãn hàng bình giữ nhiệt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Bình giữ nhiệt Zojurushi là một thương hiệu yêu thích đối với phổ thông người, mặc dầu giá thành của nó hơi cao so với mặt bằng chung. Các mẫu bình giữ nhiệt Zojirushi có giá từ hơn 400 ngàn đến gần hai triệu đồng. Nhìn chung, Zojirushi là nhãn hàng có hơi phổ quát bề ngoài bình giữ nhiệt dung tích lớn, khoảng sắp hai lít. Bình giữ nhiệt Zojirushi chuẩn có nguồn gốc Thái Lan hoặc Nhật Bản.

Xem thêm: đèn ngủ thông minh xiaomi

Bình giữ nhiệt Elmich

Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt của cộng hòa Séc được khá phổ thông người yêu thích. Các bề ngoài bình giữ nhiệt Elmich có bề ngoài chắc chắn, đẹp mắt, thuận lợi. Một vài đặc điểm khác là chất liệu bằng inox, giữ nóng và giữ lạnh bằng chân ko, dung tích phổ thông là 500ml, 750ml và 1 lít. Bình giữ nhiệt Elmich xịn trên thị trường hiện nay được cung cấp tại cộng hòa Séc.

Bình giữ nhiệt La Fonte

La Fonte là một nhãn hiệu chuyên cung cấp những mặt hàng đồ gia dụng uy tín đến từ Tây Ban Nha. Bình giữ nhiệt La Fonte được ngoại hình với phổ biến mẫu mã hiện đại, tiên tiến, màu sắc trẻ trung, năng động, kích thước nhỏ gọn, tiện thể ích. Bình có giá tiền tương đối "dễ thở", chỉ chao đảo từ 130.000 đến 400.000 đồng, rất phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dùng Việt.

Xem thêm: tăm nước máy xỉa răng

Bình giữ nhiệt Tiger

Tiger cũng là một nhãn hiệu bình giữ nhiệt tương đối lừng danh trên thị phần hiện nay, với những thiết kế có giá từ 600 tới 1 triệu đồng. Đặc điểm của bình giữ nhiệt Tiger là mẫu mã phong cách, dễ dàng, giữ nóng/lạnh tối đa 6h. Bình giữ nhiệt Tiger thường được sản xuất tại Trung Quốc.

Bình giữ nhiệt Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann là nhãn hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay, với đặc điểm là thiết kế gọn ghẽ, đẹp mắt, vững chắc, có quai cầm. Bình giữ nhiệt Carlmann có giá bán từ hơn 100 ngàn đến hơn 1 triệu đồng, dung tích được phổ quát người tuyển lựa là 500ml. Sản phẩm Carlmann xịn có xuất xứ từ Đức.

Xem thêm: Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục