Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V223028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Văn phòng ảo ko còn là thuật ngữ xa lạ với các người nào khởi nghiệp hay mở đầu công việc buôn bán. Green Office nổi tiếng là một trong những đối tác cung ứng dịch vụ văn phòng ảo trọn gói tốt và uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Bên cạnh Green Office, hiện có tương đối đa dạng những đơn vị khác cung cấp dịch vụ này. Tuy vậy, Green Office luôn chọn cho mình các hướng đi riêng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của đối tác như: trợ giúp giải đáp khởi nghiệp hay tặng những buổi training tài năng mềm để giúp bạn khởi nghiệp thành công hơn. Vì vậy, ngay lúc bạn có nhu cầu văn phòng ảo, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi Green Office 0915 952 336 là có ngay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín.

Dịch vụ văn phòng ảo uy tín

Lúc bạn muốn tiết kiệm chi tiêu thuê văn phòng, Green Office chuyên cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín là 1 cái tên bạn không thể bỏ qua bên cạnh các đối tác khác. Lúc tình hình kinh tế khó khăn hay chi tiêu thuê văn phòng riêng biệt rất đắt đỏ, bạn hãy nhớ rằng chọn lựa tốt nhất để thuê văn phòng ảo là văn phòng ảo Green Office.

Dịch vụ văn phòng ảo uy tín http://greenoffice.com.vn/van-phong-ao/

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo uy tín

Lúc bạn áp dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Green Office sẽ hưởng thụ đầy đủ các tiện ích như sau : phòng họp, tiếp tân, phòng khách đẳng cấp, trang vật tư văn phòng, địa chỉ ĐKKD... Các dịch vụ này cũng không khác gì thị trường chung mà các hệ thống văn phòng ảo hiện đang có. Bên cạnh đó, Green Office còn có thêm 1 số điểm nổi bật của riêng mình như:

Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí: Chỉ từ 3.300 đồng/ngày. Khách hàng chỉ trả tiền cho ko gian văn phòng cần áp dụng, không cần vốn đầu tư ban sơ lúc muốn thuê văn phòng ảo tại Hà Nội và TPHCM.

Báo giá cho thuê văn phòng ảo http://greenoffice.com.vn/tin-tuc-thi-truong/bao-gia-cho-thue-van-phong-ao-gia-re-tiet-kiem-chi-phi-doanh-nghiep.html

Văn phòng ảo có hầm gửi xe: khách hàng có thể đơn giản đến Green Office mà chẳng hề lo lắng về điểm gửi xe, đường lưu thông lại rộng, thoáng, không ngập nước hay kẹt xe kể cả giờ cao điểm.

Văn phòng ảo có giúp đỡ training kĩ năng mềm: khách hàng tới với Green Office có thể tham gia miễn phí các lớp kỹ năng mềm Bởi vì các chuyên gia kinh nghiệm hợp tác với Green Office tập huấn. Đây chính là sự thấu hiểu và chia sẻ mà Green Office dành riêng cho bạn.

Những người nào sẽ cần áp dụng dịch vụ văn phòng ảo

- Công ty mới thành lập với số vốn ban sơ nhỏ

- Văn phòng đại diện mới thành lập chưa có viên chức

- Công ty đang làm nghiên cứu thị trường trước lúc chính thức đi vào kinh daonh

- Những công ty cần 1 địa chỉ uy tín để thiết lập hình ảnh văn phòng của mình

- Làm việc tại nhà đặc biệt là các nữ thương nhân

- Các công ty đang chuyến vị trí buôn bán nhưng cần 1 địa chỉ cố định để liên hệ với khách hàng

- Các người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài

- Những công ty nước ngoài muốn thành lập công ty hoặc văn phòng đại diện với chi tiêu ban sơ thâp

- Các công ty muốn thu hẹp hoạt động bán buôn

Tin đăng cùng chuyên mục