Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Khi thuê văn phòng cần chú ý những gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V257579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2019
Hết hạn
08/03/2020
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
0128 577 4412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Khi thuê văn phòng cần chú ý những gì

Nhu cầu thuê văn phòng hiện giờ ngày càng nhiều, xuất phát từ nền kinh tế hội nhập của Việt Nam chúng ta, các công ty có vốn nước ngoài ngày càng gia nhập vào Việt Nam. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thi nhau ra đời, Vì vậy các nơi cho thuê văn phòng quận 3 luôn được khách hàng nhiệt tình đến nhiều. Tuy vậy khi chúng ta có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê quận 3 cần xem xét một số điểm sau để có thể tìm được một văn phòng hợp lý.

Vị trí thuận lợi

Một địa điểm lý tưởng không chỉ giúp cho khách hàng tin yêu vào sự uy tín của công ty mà còn giúp cho nhân viên tiện nghi trong việc di chuyển hằng ngày. Nên chọn những địa điểm có giao thông thuận lợi, sạch sẽ, hoàn toàn ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên thích hợp và các dịch vụ ăn uống phổ biến.

Nên chọn những vị trí gần khu dân cư đông đúc, đường xá dễ đi lại.

Diện tích áp dụng trong văn phòng

Diện tích chúng ta xem trên giấy tờ thỉnh thoảng chưa hẳn là diện tích chúng ta áp dụng được, Bởi phải trừ các góc không áp dụng được, nên lưu ý kỹ và thương lượng với bên văn phòng cho thuê quận 3 để xác định chi phí có có lí hay không. Không nên chọn những văn phòng có quá nhiều góc không áp dụng được Bởi nó tạo sự phiền phức cho văn phòng, khi thuê nên chọn văn phòng có diện tích sử dụng được nhiều và thông thoáng, không có quá nhiều góc, cua quẹo…

Chi phí cho văn phòng

Văn phòng cho thuê tại quận 3 thời điểm này có giá thuê khá hợp lý, tuy nhiên cũng cần phải để ý kỹ càng để tránh những vấn đề nảy sinh trong tương lai. Ngoài tiêu dùng thuê văn phòng thì nên xem kỹ các tiêu xài dịch vụ được cộng thêm, các tiêu phí phát sinh trong quá trình sử dụng văn phòng.

Trong khi cũng cần phải nhiệt tình đến thời hạn hợp đồng, và giá thuê trong thời gian tới như thể nào. Trước khi quyết định kí hợp đồng nên chú ý giá cả thị trường và khám phá các doanh nghiệp đã và đang thuê tại đó để có thể xác định được mức giá hợp lý nhất.

Thời gian tu sửa văn phòng

Khi ký liên kết đồng nên lưu ý thời gian tu sửa văn phòng cho thuê quận 3 là như thế nào, tuỳ theo diện tích văn phòng mà việc tu sửa có thể kéo dài từ 7 đến 30 ngày. Hầu như các văn phòng cho thuê đều giúp đỡ tu sửa văn phòng, tuy vậy nếu muốn xây cất rườm rà và theo sở thích của doanh nghiệp thì phải tự chi trả hoặc bàn trước trong hợp đồng.

Các dịch vụ đính kèm

Các dịch vụ kèm theo mà doanh nghiệp cần chú ý đó là hệ thống máy móc của văn phòng, máy lạnh, thang máy, dịch vụ gửi xe. Nên xác định rõ việc an ninh, bảo vệ tại văn phòng xem có chắc chắn rằng sự an toàn cho nhân viên và các tài sản của công ty. Thời gian làm việc của văn phòng cho thuê quận 3 là như thế nào, doanh nghiệp có dễ dàng tăng ca khi cần thiết không. Tim hiểu xem toà nhà có hệ thống cấp điện khi cần thiết không.

Phong thuỷ của văn phòng

Phong thuỷ là điều cần thiết trong việc làm ăn buôn bán của doanh nghiệp, nên chọn hướng văn phòng cho thuê quận 3 và cách trang trí sao cho hợp với phong thuỷ. Để có thể mang lại vận may cho doanh nghiệp, tránh các điềm dữ thì nên xem phong thuỷ khi thuê văn phòng và trang trí lại văn phòng.

Bảo hiểm cho toà nhà

Các toà nhà cho thuê phải được mua bảo hiểm và phí sẽ Vì chủ toà nhà chịu. Tất nhiên bên thuê văn phòng vẫn có thể mua bảo hiểm cho văn phòng trong các trường hợp thú vị là.

Doanh nghiệp cho thuê văn phòng là ai

Chúng ta cũng nên lưu ý và khám phá kỹ về sự uy tín và tin cẩn của doanh nghiệp cho chúng ta thuê văn phòng, để tránh những trường hợp “đầu voi đuôi chuột” khi chưa kí liên kết đồng thì rất tốt, sau khi đã kí hợp đồng đặt cọc tiền thì không làm theo hợp đồng, chất lượng các dịch vụ giảm xuống hẳn. Hoặc trường hợp xấu hơn là chúng ta có thể gặp doanh nghiệp lừa đảo, mất cả tiền đặt cọc. Do vậy nên tìm đến các doanh nghiệp uy tín được nhiều người tin yêu để thuê văn phòng. Và điều sau cuối cần lưu ý là nên làm rõ các điều khoảng trong hợp đồng, có điều gì chưa hiểu nên làm rõ với bên cho thuê để nắm bắt được những quyền lợi và trách nhiệm với bên cho thuê văn phòng.

Tuỳ theo nhu cầu, kinh phí và mục đích của doanh nghiệp mà lựa chọn văn phòng cho thuê quận 3 phù hợp. Các bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo các thông tin về thị trường cho thuê văn phòng theo thông tin liê hệ sau:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép xây dựng nên theo Giấy phép buôn bán số 0313595644 và hoạt động trong các lĩnh vực BĐS

HCM Realty cung ứng mặt hàng, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị ngày càng tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng bán buôn "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

Với những kinh nghiệm chuyên môn thâm thúy và dày dạn của những người sáng lập cùng ban điều hành toàn diện khả năng buôn bán và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, HCM Realty định hướng phát triển dài lâu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

- Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112

- Email: phongngocdo@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục
8xbetsupport568

8xbetsupport568  (1715060375)