Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cùng coworking tìm hiểu cách sale hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V090495
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2017
Hết hạn
28/12/2017
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
ha chi
Điện thoại
01675907796
Địa chỉ
131 yên hòa - cầu giấy
Nội dung chi tiết
ihouse coworking là môi trường làm việc chung rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp chỗ ngồi làm việc với những tiện nghi hữu ích và mục tiêu xây dựng lên một cộng đồng những người đam mê kinh doanh, khởi nghiệp.
 
Câu hỏi đặt ra cho bạn: Liệu khách hàng có phải là thượng đế?
 
Thực ra thì quan điểm của tôi khách hàng không bao giờ là thượng đế.
 
[IMG]
Đội ngũ sale của công ty bạn có thực sự tốt
 
Chúng ta bán hàng, đem giải pháp tốt nhất đến cho khách hàng. Chúng ta và khách hàng đều có lợi. Vậy tại sao các bạn lại cho rằng khách hàng là Thượng đế! Điều này thực sự không nên.
 
Nếu coi khách hàng như Thượng đế, chúng ta có khuynh hướng bị lép vế. Vì thế để điều hướng được khách hàng làm theo ý mình, chúng ta không nên coi khách hàng là thượng đế.  Bạn thực sự sẽ trở thành lâm vào thế ban ơn hay rãi phước.
 
Xem thêm: ihouse Coworking Spacemô hình làm việc tại Hà Nội.
 
Việc thương thảo bán hàng là cho hai bên cùng có lợi. Hãy coi họ như người thân, như bạn thân của mình; hay nếu có thể, hãy xem họ là tình nhân là tốt nhất. "Đối nhân như thân". Giúp khách hàng tìm ra giải pháp có lợi nhất về giá cả cũng như sự ưu việt của sản phẩm.
 
Thái độ luôn quan trọng hơn cách giải quyết vấn đề. Nếu xem khách hàng là đấng tối cao, chúng ta phải phục tùng và luôn bị họ cuốn đi. Nếu xem khách hàng như bạn, chúng ta sẽ có cách giải quyết khác; sao cho vẫn bán được hàng và khách hàng vui vẻ.
 
[IMG]
Cùng coworking tìm hiểu cách sale hợp lý
 
Người bán hàng có năng lực là người có khả năng dẫn dắt khách hàng đi theo mình. Nếu như ngày trước, bán hàng theo truyền thống là "Bán cái người ta CẦN chứ không phải bán cái mình CÓ"; nhưng để tạo ra xu hướng bán hàng mới và người bán hàng phải biết tạo ra nhu cầu "Bán cho khách hàng cái mình CÓ, làm cho họ CẦN"
 
Họ có phải là Thượng đế đâu! Họ đang cần chúng ta cho họ giải pháp, miễn sao phù hợp túi tiền, phù hợp tính cách và khả năng của họ thì được.
 
Thế giới bên ngoài đang thay đổi tích cực, thì người bán hàng hiện đại cũng cần tích cực thay đổi để nâng cao năng lực và không cho phép mình được thụt lùi.
 
Hãy đến coworking (https://coworking.vn/vi/) và cảm nhận môi trường làm việc chuyên nghiệp là như thế nào nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục