Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bán container văn phòng giá rẻ, container văn phòng, container kho, container lạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V051920
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2015
Hết hạn
18/08/2016
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm Sỹ
Điện thoại
0984633351
Địa chỉ
Km 83 - Quốc Lộ 10 - Đông Hòa - Tp Thái Bình
Nội dung chi tiết

Xin cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm trang website giới thiệu các sản phẩm về container của Công ty TNHH HƯNG ĐẠI VIỆT CONTAINER-. Chúng tôi hi vọng rằng từ các thông tin trên website của công ty quý khách hàng sẽ biết thêm nhiều thông tin về các mặt hàng container mà chung tôi đang cung cấp.

Các mặt hàng sản xuất chính của chung tôi đang cung cấp bao gồm:

+ Container văn phòng 20 feet – container văn phòng 40 feet : dùng làm văn phòng ,nhà tạm cho các công trình thi công xây dựng ,các dự án lớn,nhỏ trong cả nước điển hình là các công trình đang xây dựng như: Sam sung Thái Nguyên ,Khu công nghiệp điềm thụy thái nguyên,Khu lọc hóa dầu nghi sơn thanh hóa,nhà máy nhiệt điện thái bình,nhà máy sản xuất bia hòa bình..vv..

+ Container kho,container rỗng dùng làm kho chứa hàng,vận tải đường biển & đường bộ ,bảo quản hàng hóa, sàn vách chắc chắn,đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối,chế độ bảo hành tin cậy,dịch vụ nhanh chóng,thanh toán linh hoạt.

+ Container toilet dùng làm nhà vệ sinh di dộng trong các công trình xây dựng, container toilet được thiết kế nhiều phòng toilet , bên trong đầy đủ các thiết bị ( lavabo,máng tiểu nam,gương soi,kính chớp,giá khăn treo,hộp đựng giấy, sàn đổ bê tông,các vách và tường được xử lí như văn phòng, bên ngoài được ốp một lớp nhựa chống nước và dễ lau chui) ưu điểm container toilet thuận tiện,chi phí thấp,vận chuyển từ công trình này sang công trình khác rất dễ và nhanh chóng,lắp đặt hoàn thiện nhanh.

+ Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận ,thiết kế các loại container văn phòng,container toilet theo tiêu chuẩn các nhà thầu quy định của các công trình như sam sung thái nguyên,sam sung bắc ninh. Đảm bảo chất lượng,thiết kế thẩm mỹ,nhanh chóng

   Với tôn chỉ “khách hàng là bạn và cũng là ân nhân”,  HƯNG ĐẠO CONTAINER HÀ NỘI sẽ liên tục học hỏi và tiếp thu với mong muốn mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất ... đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình.

CN CÔNG TY TNHH HƯNG ĐẠI VIỆT CONTAINER:

Địa Chỉ & Kho Bãi: Km 83 – Quốc Lộ 10 – Đông Hòa – Tp Thái Bình

Mobile: 0984.633.351Chịu trách nhiệm trực tiếp sản xuất Mua – Bán.    

Email:phamdinhsycntt1992@gmail.com

Website: http://containervanphong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục