Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

3 lí do khiến Chelsea không thể buông Hudson-Odoi: Vì một tương lai không Hazard

Thông tin mua bán
Mã tin
V249558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2019
Hết hạn
29/01/2020
Xem :
634
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
HLV Maurizio Sarri có những nguyên nhân chính luật tài xỉu trong cá độ bóng đá đáng trong việc "chèo kéo" tài năng trẻ người Anh gắn bó với The Blues.
 
1. Chelsea cần mẫu cầu thủ ghi bàn và kiến tạo như Callum Hudson-Odoi 
 
5 lí do khiến Chelsea không thể buông Hudson-Odoi vào lúc này - Bóng Đá
Sao mai 18 tuổi là ngòi nổ nguy hiểm thường trực trên hàng công mỗi khi anh được tung vào sân.
Đội chủ sân Stamford có khởi đầu như mơ dưới thời chiến lược gia Maurizio Sarri mùa giải năm nay. Thế nhưng điểm yếu trong lối chơi cùng lực lượng nhân sự dần được bộc lộ sau đó. Có thể khẳng định, việc thiếu vắng một tiền đạo đẳng cấp trở thành tử huyệt của Chelsea sau 2/3 chặng đường.
 
[IMG]
 
Nhà vô địch FA Cup là đội bóng sở hữu số bàn thắng ít nhất trong nhóm Big Six vào lúc này với vỏn vẹn 40 lần xé lưới đối phương (Man City: 62, Liverpool: 54, Tottenham: 48, Arsenal: 48 và Man Utd: 46). Đứng trước bối cảnh đó, The Blues quyết định hỏi mượn chân sút Gonzalo Higuain đến hết mùa từ Juventus cùng việc đẩy Alvaro Morata sang Atletico Madrid cách xem tỷ lệ kèo .
 
Tuy nhiên, có một giải pháp khác đáng xem xét dành cho Sarri trên hàng công. Đó là sử dụng tài năng trẻ Hudson-Odoi thường xuyên hơn. Tốc độ, kĩ thuật, lối đá mang tính đột biến cao giúp sao mai 18 tuổi trở thành mũi khoan phá lợi hại với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo tại Premier League sau 277 phút chơi bóng. 
 
2. Thể hiện chính sách trọng dụng tài năng trẻ
 
Hudson-Odoi và Ethan Ampadu.
Trước Hudson-Odoi, Chelsea từng lãng phí nhiều viên ngọc thô sáng giá khác như Lewis Baker, Dominic Solanke, Izzy Brown, Josh McEachran, Nathaniel Chalobah. Kịch bản đó trở thành "thương hiệu" nổi tiếng khi người ta nhắc đến câu lạc bộ thành London.
 
 John Terry là trường hợp gần nhất mà sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của The Blues có cơ hội đá chính thường xuyên ở đội 1. Ruben Loftus-Cheek dù đã cố gắng nhưng không thể tái lập hình ảnh nơi người đàn anh một thời. Ra sân ít ỏi, tương lai khá mù mịt khiến Hudson-Odoi mong muốn được ra đi ngay lúc này.
 
Thế nhưng, nếu Chelsea quyết định để sao mai 18 tuổi rời đi, hệ lụy dẫn đến rất tệ hại. Đó là một kịch bản xấu với thế hệ cầu thủ trẻ The Blues sau này. Ethan Ampadu, Mason Mount liệu có an tâm cống hiến cho đội nhà khi tương lai bản thân không chắc chắn 138.com ?
 
3. Hudson-Odoi là phương án dự phòng chất lượng cho Willian, Pedro
 
Tiền vệ Willian của Chelsea.
Đội chủ sân Stamford Bridge đang khá ổn ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Eden Hazard là sự lựa chọn số 1 bên hành lang biên trái vào lúc này. Phía đối diện sẽ là bộ đôi Willian hay Pedro. Mặt khác, ngôi sao người Bỉ Christian Pulisic hứa hẹn cung cấp thêm sức mạnh cho The Blues từ đầu mùa giải 2019/2020.
 
Thế nhưng, Hudson-Odoi vẫn vô cùng cần thiết với Chelsea trong tương lai. Cặp đôi Willian, Pedro đều trên 30 tuổi và không thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian dài tiếp theo. Ngoài ra nhiều khả năng Hazard sẽ chuyển sang Real Madrid vào mùa hè tới.
Tin đăng cùng chuyên mục