Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học Bếp Việt Nam – xua tan nỗi lo thất nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V418127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2021
Hết hạn
07/05/2022
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 vinh vien
Nội dung chi tiết

Bạn có biết?

- Đầu bếp là nghề có tỷ lệ thất nghiệp thấp và không lão nghề.

- Tỉ lệ học viên tốt nghiệp khóa học nấu ăn tại trường Việt Giao có việc làm là 100%

- Món Việt Nam là món ăn chiếm nhiều thứ hạng cao trên top bảng xếp hạng ẩm thực thế giới.

Xã hội phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao, ăn uống giờ không những chỉ là nhu cầu thiết yếu, mà còn là thú vui, là đam mê. Ăn không chỉ vì để no, mà còn phải ngon, đẹp, độc, lạ. Chính vì thế mà nghề đầu bếp ngày càng được xã hội quan tâm và trọng dụng.  Được ví như một nghệ sỹ tài hoa, người đầu bếp nhận được nhiều lời cảm ơn và tán thưởng của thực khách khi chế biến những món ăn tuyệt ngon, vừa đẹp mắt vừa tinh tế. Nghề bếp đã trở thành một nghề hiện đại, được xã hội tôn vinh thể hiện qua các cuộc thi đầu bếp tổ chức hằng năm từ trong nước đến quốc tế.

Trường Trung cấp Việt Giao là Trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp, dẫn đầu trong đào tạo chuyên ngành du lịch, quản lý nhà hàng, khách sạn tại Tp.HCM. Đội ngũ giảng viên là các bếp trưởng hiện đang công tác tại các hệ thống khách sạn nhà hàng 5 sao, chương trình cập nhật mới, cở sở vật chất, trang thiết bị mô phỏng phòng bếp tại các nhà hàng, khách sạn.

Khóa học Bếp Việt Nam tại Trung cấp Việt Giao được xây dựng dựa trên những món ăn truyền thống với những nguyên liệu dễ tìm. Học viên được hướng dẫn chế biến thành thục các món ăn đặc sắc 3 miền (Bắc – Trung – Nam) mà chỉ cần nghe tên gọi ai cũng dễ dàng đoán đươc là món ăn nổi tiếng của vùng miền nào…Bên cạnh đó, bạn còn được các chuyên gia hàng đầu ngành ẩm thực chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm tươi ngon, cách trang trí cắt tỉa rau củ quả, phương pháp trộn, dầm giấm, lên men…

Sau khi kết thúc khóa đào tạo bếp Việt Nam do Trường Trung cấp Việt Giao tổ chức, bạn sẽ tự tin nấu những món ăn ngon cho gia đình thưởng thức, mở tiệc chiêu đãi bạn bè, mở cửa hàng kinh doanh ăn uống hay làm việc trong các nhà hàng lớn.

Thời gian đào tạo: 2-3 tháng.

Học phí 4.500.000đ

Mọi thông tin liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10,

www.vietgiao.edu.vn,

ĐT: (028) 3834.9893, 0925.357.357, 0979.66.88.68

 

Tin đăng cùng chuyên mục