Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

chiến thuật kiếm tiền online hay mà bạn có thể chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V440613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2022
Hết hạn
17/06/2023
Xem :
721
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vuong khai nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công nghệ ngày càng phát triển, kiếm tiền online sẽ dễ dàng hơn nếu có những chiến thuật đúng đắn. Bạn không còn bị phụ thuộc vào nguồn thu nhập từ công việc hành chính, không phải lo lắng khi công ty cắt giảm nhân sự hoặc bị mất việc do dịch bệnh. Bởi vì, các cách sau đây sẽ giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập khác đáng kể để trang trải cuộc sống. 

1. Kiếm tiền online qua dịch vụ chỉnh sửa ảnh hồ sơ LinkedIn

Nếu như bạn có khả năng sử dụng các phần mềm photoshop, canva, illustrator,… thì phương pháp kiếm tiền online này dành cho bạn. Bạn có thể tìm kiếm những khách hàng tiềm năng trên LinkedIn và đề nghị chỉnh sửa ảnh giúp họ với một khoản chi phí nhỏ. 

Một cách đơn giản là bạn có thể nhờ khách hàng tự chụp ảnh của mình bằng smartphone. Sau đó gửi cho bạn chỉnh sửa. Để tạo ra một bức ảnh chuyên nghiệp cần điều chỉnh một số hiệu ứng như màu sắc, độ tương phản, ánh sáng,… Điều này phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm thiết kế của bạn. 

Nếu như giá của dịch vụ này là 25$, thì bạn cần có 40 khách hàng mỗi tháng để đạt mốc 1000$.

Cách thực hiện chi tiết như sau: 

http://chogo.vn/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.137217/
http://raovat.1com.vn/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.html
http://tuvanketoan24h.com/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.34145/
https://congmuaban.vn/laptop-may-tinh/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.product259646/
https://diendanraovataz.com/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.2087/
https://dutoancongtrinh.vn/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.63667/
https://hauionline.edu.vn/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.146396/
https://momreview.vn/threads/chin-thut-kim-tin-online-hiu-qua-co-th-ban-chua-bit.34785/
https://muabanhaiduong.com/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.11166/
https://raovat24.com.vn/raovat/TPHCM/Dao-tao/chien-thuat-kiem-tien-online-hay-ma-ban-co-the-chua-biet-440613/
https://vietfones.vn/forum/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.1814520/
https://vietnamgsm.com/threads/chien-thuat-kiem-tien-online-hieu-qua-co-the-ban-chua-biet.1710/
https://www.techrum.vn/threads/chi%E1%BA%BFn-thu%E1%BA%ADt-ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-online-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-c%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt.602779/

2. Kiếm tiền qua internet bằng tiếp thị liên kết

Các bước thực hiện như sau: 

Đầu tiên, tìm kiếm một chương trình tiếp thị liên kết uy tín trên thị trường.

Tiếp theo, đăng ký tài khoản kiếm tiền online.

Tạo một trang web bán hàng mô tả chi tiết và đầy đủ về sản phẩm mà bạn đăng ký làm affiliate. Sau đó, đính kèm link tiếp thị liên kết của bạn ở những vị trí phù hợp để khách hàng click vào. Bạn có thể để link ở nút “Mua ngay”.

Cuối cùng, bạn cần tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp cận và cung cấp cho họ đường link dẫn đến trang bán hàng của bạn. Lúc này, số lượng khách hàng vào website của bạn sẽ tăng và dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cũng sẽ cao hơn.  

Bạn nên làm tiếp thị liên kết cho những sản phẩm mà bạn chính là khách hàng của sản phẩm đó. Bạn có nhu cầu, đã sử dụng và cảm thấy sản phẩm thật sự tốt. Kiểm tra xem công ty cung cấp sản phẩm mà bạn thích có chương trình affiliate hay không và đăng ký. 

3. Xây dựng tài khoản Instagram cho các doanh nghiệp

Instagram là một mạng xã hội tiềm năng cho các doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh. Vì vậy, một tài khoản Instagram có nhiều tương tác và lượng người theo dõi là điều hết sức quan trọng. Lúc này, bạn có thể cung cấp dịch vụ xây dựng tài khoản Instagram cho các doanh nghiệp có ít lượt follow để kiếm tiền online. 

Đây là mẫu tin nhắn bạn có thể tham khảo:

Hello …,

I came across your Instagram and noticed you only have [number of followers]. 

You’re missing out on a lot of potential high-quality followers and I can help you grow your account naturally.

I’m willing to put my money where my mouth is and discuss my proven methods with you. 

I would like to call you for more information. When is a good time?

You can contact me via my phone number [your number].

I look forward to your reply

4. Viết content trên Instagram để kiếm tiền online không cần vốn

Các công ty, cửa hàng thường không có thời gian để thiết kế, lên ý tưởng hay cho những bài đăng hàng ngày trên trang cá nhân. Vì thế, nhu cầu thuê các freelancer viết nội dung, thiết kế bài đăng là rất cao.

Nếu như bạn có khả năng sáng tạo và kỹ năng thiết kế hình ảnh cơ bản, bạn có thể tạo ra nội dung khiến người dùng Instagram bị thu hút và nhấn vào bài viết của bạn. Vậy thì phương pháp kiếm tiền online này dành cho bạn. 

Nếu bạn không phải là một designer chuyên nghiệp để thiết kế hình ảnh dạng truyện tranh bạn có thể thuê ngoài và sau đó quản lý, vận hành toàn bộ quy trình của dự án. 

Tham khảo thêm 10 chiến thuật tiếp theo ở bảng sau:

 

kiếm tiền online https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#kiem-tien-online https://bom.so/G0nCCb https://t.ly/kg4Y https://ibit.ly/tTvV https://jpeg.ly/6p5B https://g2g.to/AeqK https://twtr.to/UEPg
cách kiếm tiền online https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#cach-kiem-tien-online https://bom.so/JYA1IL https://t.ly/peeR https://ibit.ly/Kwjt https://jpeg.ly/to1G https://g2g.to/OKNN https://twtr.to/Ar1r
kiếm tiền tại nhà https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#kiem-tien-tai-nha https://bom.so/QYxSbF https://t.ly/s4Mp https://ibit.ly/6qf8 https://jpeg.ly/vikH https://g2g.to/ImQz https://twtr.to/tkWB
kiếm tiền online không cần vốn https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#kiem-tien-online-khong-can-von https://bom.so/UoILmm https://t.ly/mvCV https://ibit.ly/nTYt https://jpeg.ly/6ZO_ https://g2g.to/Kh11 https://twtr.to/ADlO
kiếm tiền online uy tín https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#kiem-tien-online-uy-tin https://bom.so/n5LZFo https://t.ly/nYe4 https://ibit.ly/hc9M https://jpeg.ly/8WAY https://g2g.to/VuDl https://twtr.to/A3KQ
kiếm tiền online miễn phí https://www.toponseek.com/blogs/kiem-tien-online/#kiem-tien-online-mien-phi https://bom.so/UILMCg https://t.ly/eJep https://ibit.ly/kU_u https://jpeg.ly/1CrN https://g2g.to/Pn41 https://twtr.to/_Sw5

Bài viết trên đã gợi ý 11 cách kiếm tiền online lên đến 1000$/tháng. Bạn có thể áp dụng hoặc từ những cách trên sáng tạo ra những cách khác của riêng mình. Nếu bạn thật sự nghiêm túc và đầu tư thời gian cho công việc, chắc rằng bạn sẽ thành công.  

 

Tin đăng cùng chuyên mục