Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tìm hiểu những point key chính để học tiếng anh hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V415976
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Từ vựng tiếng Anh

Trong lúc nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, bạn nghĩ câu ở trong đầu nhưng lại quên 2 hay 3 từ vựng nào đó quan trọng. Để có thể nhớ từ vựng tiếng Anh nhiều hơn thì bạn nên có các phương pháp học hiệu quả. Bạn thay vì đọc các từ vựng kèm với định nghĩa cũng như cố ghi nhớ thì bạn nên học theo từ liên quan tới nhau theo từng nhóm. Chẳng hạn khi bạn học từ sân bay thì bạn nên học thêm các từ liên quan tới địa danh này. Nếu như không biết, bạn có thể tìm trong cuốn từ điển. Rồi bạn nên nghĩ kiểu hội thoại diễn ra tại sân bay. Viết những gì bạn vừa nghĩ ra giấy giúp bạn có được kho từ vựng tiếng Anh hữu dụng, liên quan tới nhau, nhờ đó thì khi gặp hoàn cảnh nào đó, bạn sẽ áp dụng hiệu quả.

Nghe tiếng Anh

Kỹ năng nghe tiếng Anh sẽ chiếm tới 50% thời lượng cuộc hội thoại. Nếu như không hiểu đối phương nói thì bạn sẽ khó mà trả lời được họ. Bạn dùng 2 giải pháp dành cho vấn đề nghe này. Thứ nhất, bạn cần phải dành 10 tới 15 phút hàng ngày để có thể luyện nghe tiếng Anh bằng việc tải podcast miễn phí cũng như nghe khi tập thể dục, lái xe, hay đi xe bus …. Cách thứ 2 chính là câu dưới đây giúp bạn khi đối thoại mà bạn lại không hiểu họ nói gì:

  • Could you repeat that, please?
  • I beg your pardon?
  • Could you say that again, please?
  • I’m sorry, I didn’t understand that.

Sự tự tin trong tiếng Anh

Nếu như bạn cảm thấy lo và sợ mắc lỗi khi bạn nói tiếng Anh thì bạn nên vận dụng các điều sau để có thể cải thiện được sự tự tin.

  • Luyện tập tiếng Anh nhiều dưới tình huống ít có áp lực như trò chuyện một mình, nói chuyện với giáo viên, bạn thân. Nếu mắc lỗi thì họ sẽ giúp bạn sửa sai. Dần dần thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin khi nói tiếng Anh.
  • Hãy xem mình là người nói tiếng Anh rất thành thạo, lưu loát, động lực từ các câu nói tốt.
  • Dùng quan tâm tới ngữ pháp, nên cố gắng có thể, các lỗi nhỏ trở nên không còn quan trọng, nhất là ngữ pháp ở trong văn nói sẽ linh hoạt.

Như vậy, bạn sẽ khắc phục được những khó khăn khi đi học tiếng Anh, từ đó nâng cao được trình độ tiếng Anh hiệu quả.

Bạn có thể đăng ký học TESOL uy tín tại AIT bất cứ lúc nào . Khi bạn đang có những mục tiêu như : trở thành Giáo viên, giảng viên tiếng Anh tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học, các trung tâm ngoại ngữ.

Khi bạn đi xin việc hay bất cứ đâu cũng vậy bản thân bạn biết mình đang ở múc nào thì việc để đặt chân vào ứng tuyển dạy lớp học nào đó bạn cần phải có đầy đủ bằng cấp chứng minh vì khi phỏng vấn họ không thể tin những gì bạn có thể nói mà tin dựa theo những tấm bằng để bạn chứng minh thực lực tất nhiên thực nghiệm họ sẽ có màn kiểm tra bằng tiếng anh đó là điều kiện bắt buộc đúng không nào và mọi thứ bạn chuẩn bị chưa bao giờ là thừa cả.

Sau khóa học TESOL quốc tế, các bạn có thể:

  • Hiểu các nguyên tắc lý thuyết về ngôn ngữ học ứng dụng để áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh.
  • Phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, cũng như sử dụng các công cụ kỹ thuật thích hợp để thiết kế giáo án phù hợp với đối tượng và chương trình giảng dạy.
  • Phát triển khả năng đánh giá một cách phản biện biểu hiện cá nhân trong học tập.
  • Hiểu sự khác biệt cá nhân và văn hoá trong việc học ngoại ngữ để áp dụng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.
  • Biết cách truyền đạt thông tin và ý tưởng ở dạng nói – viết, tùy theo các đối tượng khác nhau.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM ( làm bằng đại học uy tín ở đâu )

 

Tin đăng cùng chuyên mục