Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

SV xin thị thực du học tại Úc trong mùa Covid

Thông tin mua bán
Mã tin
V504752
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2022
Hết hạn
01/11/2023
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Xin thị thực miễn phí nếu học không hoàn thành do dịch bệnh

Theo bà Bahen, hiện nay các hạn chế đi lại tới Úc vẫn được áp dụng đối với sinh viên và một số đối tượng khác, chỉ có một số ít trường hợp ngoại lệ. Rất khó để đưa ra một mốc thời gian rõ ràng về việc khi nào một số lượng lớn sinh viên quốc tế có thể quay trở lại Úc. Dự kiến, sinh viên quốc tế sẽ dần dần quay trở lại Úc theo các chương trình được chia theo từng giai đoạn ngắn bắt đầu vào cuối năm 2021 và tăng dần từ năm 2022.

Cũng theo đó, sinh viên có thể đăng ký học với một cơ sở giáo dục của Úc, được cấp thị thực sinh viên và bắt đầu hoặc tiếp tục việc học thông qua hình thức trực tuyến. Sinh viên sẽ có thị thực và có thể sắp xếp việc đi lại ngay khi biên giới mở cửa trở lại. Nếu sinh viên không thể hoàn thành việc học trong thời hạn hiệu lực của thị thực ban đầu do dịch Covid-19 thì có thể nộp đơn xin thị thực miễn phí.
Người có thị thực sinh viên và đang học trực tuyến bên ngoài Úc do dịch Covid-19 có thể tính quá trình học đó vào phần yêu cầu về du học Úc khi nộp thị thực làm việc sau khi học xong. Sinh viên tốt nghiệp đã có thị thực sinh viên sẽ có đủ điều kiện để xin thị thực làm việc khi không ở Úc nếu họ không thể quay lại do Covid-19.

đào tạo TESOL uy tín tại tphcm rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2021 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục