Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Một số loại máy sưởi mini tiện dụng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V432773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2021
Hết hạn
30/12/2022
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để đối phó có cái lạnh "tê tái" ở mọi lúc - mọi nơi, người dùng đã tậu đến những sản phẩm máy sưởi mini sở hữu thế mạnh rất linh hoạt và thuận tiện.

Đèn sưởi và quạt sưởi đang là những món đồ gia dụng phổ quát vào mùa đông tại những tỉnh Bắc Bộ, khi mức nhiệt tại 1 số nơi thậm chí xuống thấp hơn 10 độ C bên cạnh đó hạn chế của những trang bị sưởi này ấy là tương đối kềnh càng và chẳng thể mang theo bên mình lúc đi trục đường, hoặc đến nơi làm cho việc.

Bởi lẽ đấy, càng ngày càng đa dạng người dùng có nhu cầu đa dạng đã sắm tới những trang bị sưởi mini để bàn, cầm tay, hay thậm chí sở hữu thể bỏ lọt túi quần một phương pháp tiện dụng. 1 Điểm hay khác của những đồ vật này ấy là với tầm giá tương đối thấp, bất kì người nào cũng có thể mua và tiêu dùng.

  1. Máy sưởi cầm tay

Máy sưởi cầm tay là mẫu mặt hàng nổi lên trong khoảng khoảng 2-3 năm cách đây không lâu. Toàn bộ các cái sưởi này với kích thước chỉ vừa mang lòng bàn tay, mang lớp bề mặt bằng cao su mềm, mịn, và mang khả năng khiến ấm ở 1 chừng độ nhất quyết (khoảng trong khoảng 40-50 độ C)

So với các thiết bị sưởi khác, loại này ko có hiệu quả rõ rệt, đặc thù là trong những ngày giá rét cao điểm. Tuy nhiên, nó vẫn là sản phẩm được phổ quát người tuyển lựa mang theo bên mình vì gọn nhẹ, dễ bỏ túi và ko chiếm dụng phổ thông ko gian.

ngoài ra, 1 số sản phẩm còn được tích hợp để trở thành pin sạc đề phòng, hoặc với ngoài mặt đẹp để khiến vật trang hoàng balo, túi xách,...

mức giá của những mẫu máy sưởi này động dao từ 200 nghìn, hoặc 400 - 600 ngàn đồng giả dụ kèm chức năng sạc phòng ngừa.

Xem thêm thông tin: quạt sưởi gốm là gì

  1. Máy sưởi mini để bàn

Máy sưởi để bàn là 1 món đồ rất phổ quát mang "dân văn phòng", nhất là trong mùa đông lạnh giá.

Về công dụng, nó có thể vừa khiến ấm đôi bàn tay và phần trên của cơ thể, mà vẫn cho phép chúng ta làm cho việc được hiệu quả (như sử dụng máy tính, gõ văn bản, viết giấy má,...)

Về kích thước, chúng khá nhỏ gọn để sở hữu thể đặt vừa trên mặt bàn khiến cho việc mà không chiếm quá rộng rãi diện tích. Ngoài ra, gần như các chiếc máy sưởi mini ngày nay đều với ngoài mặt dễ thương, đẹp mắt, cho phép chúng phát triển thành vật trang hoàng hiệu quả.

chi phí của máy sưởi mini để bàn nao núng trong khoảng 200 - 800 nghìn đồng, tùy thuộc thiết kế và nhãn hiệu.

Nên xem qua bài viết: quạt sưởi gốm tốt nhất

 

 

  1. Máy sưởi chân

Chúng ta thường quá nhọc lòng sở hữu việc giữ ấm đôi tay, thân thể, mặt,... Mà không để ý rằng đôi chân mới là bộ phận "mỏng manh" nhất, và cũng rất dễ bị nhiễm lạnh.

Để làm cho ấm chân hiệu quả, đặc biệt là lúc ngồi làm cho việc tại văn phòng, hoặc mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn tìm đến các cái máy sưởi chân được đồ vật lõi sưởi bằng graphene.

Đây là công nghệ cho phép người dùng tiện dụng dùng ngay cả lúc đi tất hay chân è. Hầu hết các sản phẩm dạng này đều có cơ chế tự động tắt nguồn điện khi đã đạt đến nhiệt độ cấp thiết, nhờ đấy đảm bảo rằng sản phẩm ko bị quá nóng lúc tiếp xúc.

Máy sưởi ấm chân trên thị trường mang giá bán từ 500 - 600 ngàn đồng.

bên cạnh đó, người dùng cũng với thể cân nói tới các sản phẩm quạt sưởi Halogen mang kích thước nhỏ, mang thể đặt gọn ghẽ dưới gầm bàn làm cho việc, khi hoạt động rất ấm và lặng tĩnh.

giá thành của những loại quạt sưởi này nao núng từ 300 - 500 ngàn đồng, và được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy, shop điện tử.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục