Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cách đăng ký thi ACT mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V440729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2022
Hết hạn
19/06/2023
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bước 1: Ở trang chủ của MyACT (my.act.org) bạn sẽ click vào mục “Register for the ACT”
Bước 2: Khi màn hình hiện ra những thứ bạn cần chuẩn bị để đăng ký cho kỳ thi ACT gồm: thẻ tín dụng, điểm số THPT, ảnh thẻ, bạn tiếp tục click vào “Begin registering”
Bước 3: Màn hình hiện ra lựa chọn nơi bạn sẽ dự thi, vui lòng chọn “Outside the US”
Bước 4: Tiếp tục chọn lựa xem bạn có phải là thí sinh khiếm khuyết và cần sự hỗ trợ hay không. Nếu có chọn “Yes, accommodations needed”, nếu không phải vui lòng chọn “No”
Bước 5: Tiếp theo là tuỳ chọn về phần thi viết, nếu bạn muốn đăng ký cả phần thi viết thì chọn “Include Writing”, nếu không thì chọn “No Writing”. Sau đó chọn mục “Country”
Bước 6: Màn hình sẽ xuất hiện trung tâm khảo thí tổ chức kỳ thi ACT, bạn click chọn trung tâm khảo thí đó và tiếp tục chọn ngày thi bạn mong muốn.
Bước 7: Click vào “Add to cart” và tiến hành kiểm tra nội dung đã đăng ký thi xem đúng chưa rồi click “Proceed to checkout”
Bước 8: Đến phần Extras, trang web muốn hỏi bạn xem bạn có cần lựa chọn thêm các khóa luyện thi ACT online hoặc tài liệu trên web hay không, nếu không có nhu cầu bạn tiếp tục click “Save & Continue”
Bước 9: Điền thông tin vào “Account Information”
Bước 10: Kế đến là phần “College choices”, bạn sẽ được gửi điểm đến tối đa 6 trường đại học mà mình chọn, trong đó 4 trường đầu tiên sẽ không bị tính phí gửi điểm, bạn chỉ cần đóng lệ phí thi act gốc.
Bước 11: Đây là bước cuối cùng để hoàn tất đăng ký “Payment”, bạn kéo và đọc lướt hết phần “ Terms and Conditions” sau đó click vào ô “Agree”, rồi điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng và tiến hành thanh toán là đã đăng ký dự thi thành công ACT rồi đấy
 
Tin đăng cùng chuyên mục