Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bốc Xếp Tốc Hành Cho Kho Xưởng, Kho Hàng Tại KCN Tân Tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V440209
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2022
Hết hạn
11/06/2023
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo là gì?

  • Khu công nghiệp Tân Tạo có vị trí địa lý thuận lợi khi là điểm tiếp giáp với các tỉnh ở khu vực miền Tây. Do đó số lượng hàng hóa luân chuyển ở phía Nam ít nhiều cũng sẽ qua địa điểm này. Và để xử lý được nguồn hàng lớn khổng lồ thì doanh nghiệp ở đây đã dùng đến dịch vụ bốc xếp.

  • Vậy bạn đã biết gì về dịch vụ bốc xếp kcn Tân Tạo? Những điểm mạnh mà dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp là gì? Tại sao đây được xem là dịch vụ không thể thay thế ở TPHCM. Trong bài viết bên dưới tất cả sẽ được sáng tỏ một cách trực quan nhất.

Ưu điểm của dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo

Nếu phải kể ra từng ưu điểm của dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo thì có lẽ rất khó. Do tính chất và vai trò của dịch vụ này bao hàm ở nhiều yếu tố. Bên dưới sẽ là những ưu điểm nổi bậc mà dịch vụ bốc xếp kcn Tân Tạo mang đến cho khách hàng.

Tính nhanh chóng của dịch vụ

  • Nếu doanh nghiệp đang cần phải vận chuyển một lượng lớn hàng hóa trong thời gian ngắn. Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chính là lựa chọn phải được nảy lên trước tiên ở trong đầu. Chúng tôi có đầy đủ nhân công và thiết bị để giúp cho một cuộc bốc xếp lớn trở nên đơn giản. Đặc biệt, khi mà các nhân công đã quá quen trong việc chịu áp lực khi phải hoàn thành công việc ở thời điểm nhất định. Chúng tôi luôn tìm cách tối ưu quãng đường và cách thức vận chuyển. Đảm bảo tiến độ hoàn thành việc bốc xếp nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng.

Chi phí sử dụng tiết kiệm

  • Vẫn có nhiều người nghĩ rằng sử dụng dịch vụ bốc xếp sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của. Tuy nhiên, thực hiện chỉ ra rằng nếu biết cách sử dụng dịch vụ bốc xếp hiệu quả. Chi phí mà bạn phải bỏ ra còn rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng một nhân công do chính mình tuyển dụng. Sở dĩ dám khẳng định điều này chính là chi phí để đóng gói, thuê/xe sẽ chiếm lượng lớn ngân sách bỏ ra. Vì vậy thay vì tự đầu tư và tự tuyển chọn nhân công bốc xếp. Việc sử dụng dịch vụ bốc xếp kcn Tân Tạo sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất là nhiều.

Những ưu thế trong cung cấp dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo

Giảm thiểu tổn thất, hư hại hàng hóa

  • Dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo đã phục vụ thì sẽ không có bất kỳ sự tổn thất nào cho khách hàng. Tránh được những sự phiền phức khi phải chờ đợi hoặc thiếu hàng hóa cung cấp đến người tiêu dùng.

  • Quy trình áp dụng khi bốc xếp hết sức nghiêm ngặt dành cho những hàng hóa có độ dễ vỡ cao. Dành những người có trình độ chuyên môn cao nhất để đảm nhận vị trí bốc xếp hàng quan trọng. Gần như đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bốc xếp hàng hóa cho khách hàng.

Đội ngũ dịch vụ bốc xếp trẻ, khoẻ

  • Dịch vụ bốc xếp kcn Tân Tạo tập hợp những nhân viên trẻ và khỏe nhất. Bên cạnh đó họ được trang bị nghiệp vụ từ khi mới vào làm. Do đó các nguyên tắc khi bốc xếp đều được áp dụng rất kỷ luật. Nếu để ý sẽ thấy toàn bộ các tư thế, kỹ thuật bốc xếp của từng nhân công sẽ giống nhau. Do đây chính là tiêu chuẩn của một nhân viên bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp.

Vai trò của dịch vụ bốc xếp KCN Tân Tạo hiện nay

  • Khi mà hàng hóa phải được luân chuyển liên tục nhằm mục đích mang đến người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp phải liên tục cần đến nhân công cho công việc bốc xếp. Tuy nhiên, nhân công chính của họ đã được sử dụng cho các công việc tạo ra sản phẩm. Phần việc bốc xếp thường bị bỏ ngõ dẫn đến nhiều tình trạng trì trệ đơn hàng.

  • Vì vậy mà từ khi có dịch vụ bốc xếp kcn Tân Tạo các vấn đề về bốc xếp đã được giải quyết triệt để. Với lượng nhân công sẵn sàng có mặt mỗi khi khách hàng yêu cầu. Kèm theo đó là tay nghề của mỗi nhân viên bốc xếp đều đã được rèn luyện qua từng ngày. Các đơn hàng được bốc xếp hết sức nhanh chóng và an toàn. Tình trạng trì trệ và điều động nhân công làm ngoài giờ đã không còn xuất hiện.

Phương thức liên hệ

Công Ty TNHH TM DV CƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: Đường số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, TPHCM.

Trụ sở chính: C363 Tổ 13 Kp 3 Phường Long Bình,Biên Hòa ,Đồng Nai.

CN 1: Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam.

CN 2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN 3: Đường số 3 KCN Hải Sơn, Đ.Hòa, Tỉnh Long An.

Email: congtybocxepcbm@gmail.com.

Liên hệ tư vấn: 0878.345.789.

 

Tin đăng cùng chuyên mục