Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tư vấn công bố chất lượng ô mai – [NHANH NHẤT]

Thông tin mua bán
Mã tin
V408359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Như Quỳnh
Điện thoại
0903145178
Địa chỉ
44 Nguyễn Văn Dung, phường 6, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Tư vấn công bố chất lượng ô mai – [NHANH NHẤT]

Ô mai có tên gọi khác là xí muội được chế biến từ nhiều quả cây; nguyên liệu chính để chế biến xí muội từ các loại quả như: Mận; chanh; me; cóc; đào; sấu; trám; quất; khế; xoài; mít; táo ta; dứa;… Ngày trước, ô mai được xem là một vị thuốc trong nền y học cổ truyền của một số quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc. Hiện nay, ô mai được ưa chuộng và sử dụng nhiều dưới dạng thực phẩm – và còn là món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ở Miền Bắc nước ta có rất nhiều cơ sở sản xuất ô mai và được người dân cả nước yêu thích là món quà người miền Nam ra Bắc chơi. Vậy các cơ sở muốn kinh doanh sản phẩm trên toàn quốc cần chuẩn bị các thủ tục pháp lý nào? Thực hiện ra sao? Các câu hỏi đó sẽ được giải đáp qua bài viết hôm nay, C.A.O sẽ tư vấn và hướng dẫn doanh nghiệp công bố chất lượng ô mai một cách nhanh nhất và đảm bảo cho doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp trên thị trường.

Trình tự thực hiện công bố chất lượng ô mai

→ Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký bản công bố chất lượng ô mai trên phương tiện thông tin đại chúng; hoặc trang thông tin điện tử của mình; hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của doanh nghiệp; và nộp 01 (một) bản qua đường bưu điện; hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định.

 Bước 2: Ngay sau khi thực hiện công bố doanh nghiệp được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó;

→ Bước 3: Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản công bố chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp để lưu trữ hồ sơ; và đăng tải tên doanh nghiệp và tên sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Hồ sơ công bố chất lượng ô mai

⇒  Ngoài thủ tục tự công bố, C.A.O có thực hiện dịch vụ xin giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho doanh nghiệp chưa thực hiện.

Tư vấn công bố chất lượng ô mai – [NHANH NHẤT]
Mẫu ô mai thực hiện công bố chất lượng (Ảnh C.A.O)

Thời gian thực hiện công bố chất lượng ô mai

Hồ sơ tự công bố được nộp tại chi cục an toàn thực phẩm ở mỗi tỉnh, sau khi tiếp nhận hồ sơ cơ quan quản lý có thẩm quyền kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ sẽ nhận lưu hồ sơ và đăng tải hồ sơ lên cổng thông tin điện tử của cơ quan đó.

  • Thời gian kiểm nghiệm sản phẩm: 07 – 10 ngày làm việc
  • Thời gian tự công bố sản phẩm: 03 – 05 ngày làm việc

Dịch vụ công bố chất lượng ô mai tại C.A.O Media

♦♦♦ C.A.O Media tự hào là đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp trong hoạt động kiểm nghiệm và công bố chất lượng sản phẩm trong đó công bố chất lượng ô mai nói riêng. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn am hiểu pháp luật; với kinh nghiệm lâu năm; và làm việc với nhiều cơ quan nhà nước. C.A.O sẽ hướng dẫn; tư vấn; thực hiện dịch vụ cho quý khách Nhanh chóng –  Trọn gói – Chi phí hợp lý.

  • Tư vấn chi tiết cho khách hàng hiểu rõ thủ tục pháp lý; và quy trình thực hiện kiệm nghiệm đến tự công bố sản phẩm
  • Soạn thảo mọi hồ sơ khách hàng cần cung cấp để thực hiện dịch vụ
  • Lấy mẫu sản phẩm từ khách hàng; tiến hành lên chỉ tiêu kiểm nghiệm; và mang sản phẩm đến trung tâm kiểm nghiệm sản phẩm.
  • Nhận phiếu kết quả kiểm nghiệm cho khách hàng
  • Tiến hành hoàn thiện hồ sơ tự công bố sản phẩm theo đúng quy định
  • Giao hồ sơ cho khách hàng theo đúng thời gian trên hợp đồng đề ra.

Liên hệ dịch vụ

C.A.O Media luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong các thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp, với dịch vụ công bố chất lượng ô mai nói riêng cũng như công bố chất lượng cho tất cả các sản phẩm nói chung, C.A.O tin chắc sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại đây.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Dung, Phường 06, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Hotline: 0903 145 178
  • Mail: lienhe@tuvangiayphepcao.com
Tin đăng cùng chuyên mục