Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

máy phun khử trùng cầm tay Xixa GREEN720

Thông tin mua bán
Mã tin
V422330
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
23/07/2022
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

các phương pháp khử trùng hóa học đang được áp dụng phổ thông có tuyệt vời thấp mà còn gây tích tụ khí độc trong ko khí ảnh hưởng đến sức khỏe. Súng phun sương tiệt trùng tia UV Xixa GREEN720 là một chọn lựa an toàn hơn với bề ngoài nhỏ gọn. Có chế phun thông minh, dung tích bình chứa to. Có thể sử dụng diệt trùng, sát khuẩn những ko gian to như nhà ở, shop, bệnh viện, trường học, … mau chóng và hữu hiệu.

 

công thức phun sát trùng sáng tạo

máy phun khử trùng cầm tay Xixa GREEN720 sử dụng công thức tiệt trùng ở nhiệt độ phòng thường nhật, ko làm nóng như các máy phun truyền thống. Nhờ ấy, có thể giữ nguyên các thành phần hóa học Ban đầu của dung dịch diệt trùng. Phối hợp với 8 đèn tia cực tím UV để làm tối đa hóa hữu hiệu khử trùng lên đến 99%. Đặc biệt, kỹ thuật này không gây hại tới sức khỏe. Và không có lưu lượng chất vô trùng dư thừa trong ko khí. Nên bạn có thể diệt trùng bất cứ trang bị, ko gian hay thậm chí cả cơ thể người.

Lưu lượng phun to với khoảng cách xa

Súng phun khử khuẩn cầm tay có cơ chế tạo sương nhanh, có thể dùng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng nhanh và triệt bỏ hơn. Hơn nữa, với khoảng cách phun lên đến hai mét. Giúp bạn có thể kẹ khử trùng vào bất cứ ngách ngách nào một cách dễ dàng. Thêm vào đó, máy phun sương sát khuẩn cũng có núm vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng nhiều nhu cầu dùng không giống nhau.

Xem thêm: cách pha dung dịch khử khuẩn cloramin b

Dung tích bình chứa lớn

Súng phun sương sát khuẩn được trang bị bình cất 800ml cho khả năng dùng lên đến 20phút liên tục, tùy theo lưu lượng điều chỉnh của người dùng. Trong khoảng đó bạn có thể sát trùng những không gian rộng một cách tha hồ. Mà ko cần lo về vấn đề hết dung dịch trong bình. Một vài dung dịch diệt trùng sử dụng nhiều cho Xixa GREEN720 như cồn y tế 70 độ, dung dịch nano bạc (Ag+), và 1 vài loại dung dịch khác.

 

Dung lượng pin lớn

Máy phun khử khuẩn cầm tay dùng viên pin lithium 2600mAh, cho khả năng diệt trùng liên tục 3 giờ, tiện lợi tiệt trùng những ko gian rộng dễ dàng. Không chỉ có thế, sản phẩm sạc đầy sau hai giờ chuẩn y cổng sạc chuyên dụng. Thêm nữa, máy phun dung dịch tiệt trùng được xác nhận bởi các công ty có thẩm quyền về tính an toàn và hiệu quả tiệt trùng.

 

bề ngoài cầm tay linh động, vật liệu cao cấp

Súng phun tiệt trùng Xixa có kích thước nhỏ gọn với kích thước 220 x 210mm cùng trọng lượng khá nhẹ, giúp các bạn cầm nắm cứng cáp, bước chuẩn xác trong thời gian dài mà không bị mỏi tay. Hơn thế nữa, máy được làm từ nguyên liệu nhựa ABS+PC cao cấp. Có độ bền cao, chịu lực tốt, dễ lau chùi. Bên cạnh đó, máy phun sương khử khuẩn cầm tay còn có phần đế để bàn thuận tiện. Thuận lợi đặt máy lên mặt phẳng bỗng nhiên dùng.

Tham khảo: các phương pháp diệt khuẩn

 

lưu ý khi sử dụng Súng phun sương vô trùng tia UV Xixa GREEN720

đều đặn vệ sinh máy phun tiệt trùng cầm tay

dùng trong khuôn khổ dưới 1.5m

Để nơi khô ráo, thoáng mát tự dưng dùng

kết hợp với dung dịch khử khuẩn Nano bạc để sát khuẩn hoàn hảo nhất

Xem thêm các món đồ công nghệ giá rẻ tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục