Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

cách sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm đúng cách để tránh nguy hại sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V422640
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2021
Hết hạn
27/07/2022
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Thời tiết miền Bắc đang vào mùa đông và sẽ rất hanh khô, trong khi tiết trời miền Nam vẫn còn hot và phải duy trì dùng điều hòa, máy lạnh. Chính do đó, 1 mẫu máy tạo độ ẩm là rất cấp thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, kế bên việc chọn lựa máy tạo độ ẩm phù hợp thì khi bằng máy này bạn cũng cần nắm vững các nguyên tắc cơ bản để đảm bảo hiệu năng và hạn chế những nguy hại về sức khoẻ với thể sinh ra do tiêu dùng máy không đúng cách thức. Cùng tham khảo cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm hiệu quả nhé!

 

Nguyên tắc sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm đúng phương pháp

 

Giữ độ ẩm phù hợp có không gian

Thời tiết hanh khô, độ ẩm ướt hay thiếu ẩm trong những phòng bật điều hòa, máy lạnh thường xuyên sẽ khiến da bị khô, nứt nẻ... Ngược lại, ví như độ ẩm thừa thì sẽ tạo điều kiện cho các chiếc vi khuẩn, nấm mốc và mầm bệnh sinh sôi, phát triển; điều này sẽ gây nên mùi khó chịu và tác động đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

 

Theo các chuyên gia thì bạn nên điều chỉnh máy tạo ẩm sao cho độ ẩm trong nhà luôn giữ ở mức 40 - 50% là phải chăng nhất. Nếu như máy tạo ẩm của bạn ko có chế độ điều chỉnh tự động thì việc với 1 dòng nhiệt ẩm kế để theo dõi độ ẩm trong phòng sẽ là điều cần thiết, giúp độ ẩm trong phòng luôn ở mức hợp lý, không bị quá cao hay quá phải chăng.

Tham khảo sản phẩm: máy tạo độ ẩm trong phòng

Nên thay nước thường xuyên

kế bên việc giữ độ ẩm thích hợp thì bạn cũng cần thường xuyên thay nước ở máy tạo độ ẩm để ngăn chặn việc vi khuẩn lớn mạnh quá rộng rãi trong nước sẽ phát tán ra bên ngoài, gây hại cho sức khoẻ của những thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết: hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu

 

Vệ sinh máy tạo ẩm thường xuyên

Cũng giống như gần như chiếc đồ vật gia dụng khác thì máy tạo độ ẩm cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên. Việc lau chùi, vệ sinh máy tạo ẩm khôn cùng cần thiết để ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc. Rẻ nhất là định kỳ 3 - 4 càng ngày càng lần bạn hãy lau chùi kỹ những vị trí như vòi phun hơi, nắp và mặt trong khoang cất nước của đồ vật để đảm bảo sạch khuẩn.

 

sử dụng nước sạch

Trong nước giếng hay nước máy thường vẫn chứa một lượng khoáng chất nhất quyết. Các khoáng chất này chẳng những là nguồn dinh dưỡng nuôi sống vi khuẩn và nấm mốc mà sau 1 thời kì dài tiêu dùng còn có thể đóng cặn ở vị trí vòi phun hơi, dẫn tới hiện tượng tắc nghẽn. Bởi thế, những loại nước chứa hoặc nước lọc tinh khiết chính là sự chọn lọc thấp nhất cho máy tạo ẩm.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Trên đây là một số lưu ý để bằng máy tạo độ ẩm hiệu quả, đúng cách, an toàn cho sức khỏe nhất để bạn tham khảo.

 
Tin đăng cùng chuyên mục