Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Top balo đa năng thời trang tiện ích đáng sở hữu nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V426865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2021
Hết hạn
23/09/2022
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyenforex
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Balo đa năng là món phụ kiện được dùng với đa chức năng khác nhau. Chúng không chỉ sử dụng để chứa đồ vật thường nhật mà còn đồ vật phổ quát tính năng tiên tiến như cổng sạc USB, năng lượng mặt trời, khóa chống trộm,... Khôn xiết tiện ích. Chính vì thế, các chiếc balo đa năng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phổ thông người. Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn gửi tới người dùng 1 số cái balo 2in1 đang hot trên thị trường hiện giờ.

 

1Balo đa năng là gì?

Đúng như tên gọi của nó, đa năng nghĩa là nó có nhiều tiện ích. Theo ấy, nó cũng có chức năng để đựng vật dụng như bình thường nhưng sẽ sở hữu kích thước đa dạng hơn để bạn chứa được phổ thông đồ; tiêu dùng được mang phổ quát mục đích khác nhau như balo laptop, balo du hý, balo thể thao, thậm chí là sở hữu đi dã ngoại. Đặc biệt, chúng sở hữu độ dài dây đeo hơi dài nên bạn với thể sử dụng ở dạng xách, với trên vai hoặc dạng kéo, đeo chéo đều được…

Xem thêm: dụng cụ lấy ráy tai thông minh

2Ưu điểm đặc sắc của loại cặp đa năng

- ngoài mặt phổ quát, mẫu mã phong phú

 

Để đem lại cho người dùng ko chỉ là một cái balo đa năng để mang/chứa đồ, những nhà cung cấp đã Tìm hiểu nhu cầu và cho ra mắt rộng rãi bề ngoài nhiều về bề ngoài. Bạn thỏa sức chọn lựa cho mình loại cặp phù hợp với thị hiếu. Nếu như bạn ham mê bắt mắt năng động, trẻ trung thì hãy thử ngay những gam màu sặc sỡ đỏ, cam, vàng, xanh chuối… Còn bạn đam mê cá tính cổ điển, bí mật, bắt mắt thì đừng bỏ qua các gam màu trầm, trung tính như đen, nâu, xám lông chuột nhé.

 

vật liệu cao cấp, chống nước

 

Đa phần, những dòng balo trên thị phần hiện giờ đều được gia công trong khoảng chất liệu chống thấm cao cấp, và balo đa năng cũng ko ngoại lệ. Chúng được cung ứng trong khoảng loại vải chống thấm, chống bám bụi tối đa, có kết cấu chắc chắn cho khả năng chống ma sát, mài mòn cao song song thuận tiện làm cho sạch. Thêm vào đó, phần lớp lót bên trong balo cũng được vật dụng chất liệu sợi Polyester hay lớp chống sốc cho độ ổn định cao giúp nhất định cũng như bảo vệ, hạn chế va đập các đồ vật khoa học như laptop, iPad, Kindle, máy ảnh… tối ưu.

 

- Khả năng lưu trữ to

 

một ưu thế cho mẫu balo đa năng này là chúng với dung tích to lên đến 25L, cho phép người mua thả phanh lưu trữ các đồ vật nhu yếu. Ngăn đựng được phân chia tường tận, sắp đặt hài hòa để tiện lợi đặt rộng rãi đồ vật hơn. Nhờ ấy, ở ngăn chính bạn sở hữu thể dùng để lưu trữ laptop, iPad, sách vở, sổ tay hoặc báo chí còn những ngăn phụ phía ngoài để sạc phòng ngừa, tai nghe, chìa khóa, điện thoại…

 

3. TOP 3 chiếc balo đa năng được ưa thích nhất hiện giờ

3.1. Balo Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702-4

 

Là sản phẩm có bắt mắt tiên tiến, thanh nhã đến trong khoảng nhãn hàng Solo. Chất liệu của cái cặp đa năng Solo Highpass Hybrid này là chất liệu vải Polyester khoa học mới, sáng - đẹp - bền giúp tránh thấm nước hiệu quả hết sức thuận tiện.

 

sở hữu ngăn chứa phổ biến, balo đa năng Solo với ngăn chính lớn để vừa laptop 15.6 inch, sổ tay, sách vở, cục sạc, một đôi bộ quần áo còn ngăn phụ ở mặt trước để sắp đặt phổ biến phụ kiện như ví, sạc hay điện thoại,...

 

đặc trưng, Solo Highpass Hybrid được ngoại hình “2in1” mang hai kiểu đeo rất tiện dụng, sở hữu thể nằm ngang như một chiếc cặp laptop hoặc đeo lên vai với dây đai phía sau. Cộng sở hữu đấy, lớp đệm êm ái cho phần lưng và quai đeo thoát khí nhanh giúp bạn luôn thoả thích suốt ngày dài năng động.

Tham khảo sản phẩm: két sắt vân tay xiaomi

3.2. Balo Mikkor The Betty Slingpack

 

Chỉ vừa mới đây thôi, nhãn hiệu Mikkor đã cho ra mắt bộ sưu tập balo cá tính cao cấp sở hữu màu sắc hiện đại, năng động sở hữu tên The Betty. Sản phẩm gồm với 3 màu Đen cool ngầu, Xanh cá tính, Đỏ tươi tỉnh, làm trong khoảng chất liệu vải 1000D Kodura Supertex giảm thiểu thấm nước tốt; phối hợp đó là lớp vải lót Polyester 210D in nổi logo Mikkor độc đáo.

 

ưu điểm lớn của loại balo đa năng The Betty này nằm ở mẫu mã quai đeo dị biệt so với các dòng thường nhật. Phần dây đeo có khóa kéo cho phép bạn “biến hóa” balo hai quai thành một quai và trái lại.

 

3.3. Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W

 

điểm tốt lớn nhất làm chiếc balo đa năng Beam này được bạn trẻ truy lùng nhất là nhờ tiêu dùng pin mặt trời MiaSolé - chiếc tốt nhất của thị trường sở hữu hiệu suất 19,2%, công suất 9W, cho khả năng không thấm nước cao tối đa, bao phủ toàn bộ phần đông mặt trước và mặt trên của balo.

 

không chỉ vậy, cái balo này còn được thiết bị thêm bộ chuyển đổi USB độc đáo, không thấm nước ở bên ngoài nên dù balo đang đóng bạn vẫn mang thể sạc điện thoại hay các vật dụng điện tử khác thuận lợi. Có sự tiếp nhận ánh nắng trong khoảng tấm pin mặt trời, balo sở hữu thể sạc đầy pin iPhone X chỉ với hai,5 giờ và các loại điện thoại bình thường khác là 3,5 giờ.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục