Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Tìm đối tác kinh doanh hàng Úc

Thông tin mua bán
Mã tin
V418708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2021
Hết hạn
19/05/2022
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TocaPlace
Điện thoại
098.9599.966
Địa chỉ
Cụm Công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mình là người Việt Kiều sống tại Australia, công ty mình hiện tại đang hoạt động ở Việt Nam và có văn phòng ở Úc. Qua nhiều năm sinh sống tại Úc mình đánh giá các sản phẩm dịch vụ và hàng hóa của Xứ sở Kangaroo vô cùng tốt đặc biệt là các mặt hàng như sữa, thực phẩm chức năng, dược phẩm, mẹ và bé, chăm sóc sức khỏe. Không giống như ở Việt Nam đang tồn tại rất nhiều mặt hàng chất lượng kém được nhập khẩu chui từ Trung Quốc hoặc từ các cơ sở sản xuất kém chất lượng. Điều này nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống vật chất và tinh thần của người Việt. Hiểu được nỗi đau này mình đã mở dịch vụ MUA HÀNG ÚC với mục đích giúp người dân Việt tiếp cận và được sử dụng các loại hàng tiêu dùng có chất lượng tốt hơn. Đặc biệt là các loại sản phẩm như sữa, chăm sóc sức khỏe. Hàng kém có thể ảnh hưởng đến cả một thế hệ sau, nhưng tại Úc chất lượng sản phẩm ở đây thì luôn trên cả mong đợi. Đến cả trung quốc họ đánh cả tàu sân bay sang Australia để mua sữa bạn đọc nên hiểu điều đó. Đây cũng là cơ hội tốt cho những ai đang tìm cho mình một hướng đi để kinh doanh

Hiện nay cũng có một nhóm những người tiêu dùng thông minh tự đặt hàng tại Úc, đặc biệt họ chủ yếu mua hàng trên chemist warehouse một chuỗi các cửa hàng dược phẩm lớn nhất tại Úc. Các sản phẩm chủ yếu là dược phẩm, vitamin, làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa, mẹ và bé... Thế nhưng họ chưa biết cách mua làm sao để hàng hóa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất. 

Vì vậy trong bài viết này mình đăng ở đây, nếu cá nhân hoặc doanh nghiệp star up nào muốn tìm một nhà cung cấp hàng hãy liên hệ với công ty mình. Công ty mình sẽ mua hộ bạn bất cứ một sản phẩm hàng hóa nào từ Úc với chi phí tối thiệu nhất đảm bảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ cho bạn kinh doanh.

Các thông tin công ty mình: Trung Tâm Tocamart - Công ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương. 

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Autralis Adress: 14 - 16 Belmore Road North Punchbowl NSW 2196

Website: https://tocamart.com/

Phone: 098.9599.966 
 
Tin đăng cùng chuyên mục