Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Lịch vòng loại world cup việt nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V427240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2021
Hết hạn
28/09/2022
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
The Thao So 247
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lịch vòng loại world cup việt nam, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 7.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.
 
Sau trận thua 1-3 trước chủ nhà Ả Rập Xê Út trong trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam tiếp tục đụng phải núi trong lượt trận thứ 2 diễn ra lúc 19 giờ đêm nay 7.9 (theo giờ VN), nhưng lần này đỡ hơn là được đá tại sân nhà Mỹ Đình.
Thất bại 1-3 hôm 2.9 là trận thua thiếu may mắn của tuyển Việt Nam. Các chiến binh sao vàng đã mở tỷ số trước và chơi cực tốt suốt 50 phút đầu trận. Tuy nhiên quả phạt đền và chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh đã khiến tuyển Việt Nam bị thua ngược rất đáng tiếc và chắc chắn HLV Park Hang-seo không để điều đó lập lại tại Mỹ Đình tối nay.
 
 
Tuyển Việt Nam đã có 19 trận bất bại trên sân nhà ở mọi đấu trường vì thế có thể nói Mỹ Đình là nơi giúp ích rất nhiều về tinh thần cho đoàn quân HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng đã ghi  bàn đều đặn trong 7 trận đấu gần đây kể từ sau trận hòa 0-0 với Thái Lan cuối năm 2019. Đây là thống kê để có thể kỳ vọng các cầu thủ chủ nhà có thể chọc thủng lưới thủ môn đang chơi bóng ở châu Âu.
Tuyển Úc sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở trận ra quân đã thể hiện rõ sức mạnh của mình từ thể lực dồi dài, lối chơi không chiến đến sự dày dạn kinh nghiệm. Vì thế, nếu có một chiến thuật hợp lý cùng sự may mắn, các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn hy vọng vào một kết quả khả quan trước đội bóng mạnh như "núi" đến từ châu Đại Dương.
 
Nguồn: https.//thanhnien.vn/the-thao/bong-da-viet-nam/lich-thi-dau-vong-loai-world-cup-2022-khu-vuc-chau-a-hom-nay-79-tuyen-viet-nam-tiep-tuc-vuot-kho-139861t.html
Tin đăng cùng chuyên mục